มีเรื่องออกมาเตือนภัยให้คนได้ระวังและรู้เท่าทันมิจฉาชีพอีกแล้วสำหรับตลกสาวสวย หนูเล็ก ภัทราวดี หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่ายคลายเครียด ที่ล่าสุดถูกมิจฉาชีพอ้างตัวเป็นตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ซึ่งทำเอาเจ้าตัวทนไม่ไหวต้องออกมาแฉเรื่องราวนี้ให้ทุกคนรู้จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อทันที

โดยสาวหนูเล็กเล่าเรื่องราวผ่านคลิปว่า “เมื่อกี้เลยนะคะ อัดทันแค่นี้ เพราะตกใจมากไม่เคยเจอแบบนี้ มีคนอ้างว่าตัวเองเป็นตำรวจตรีหญิง นพภร สินแก้ว อยู่ #สนทุ่งสองห้อง ให้หนูไปให้ปากคำคดี ที่ DSI. ด่วน เป็นหมายแดง หนูเลยติดต่อทนายพี่ชายหนู สรุปตอบคำถามอะไรไม่ได้สักอย่าง หนูวางสายแล้วรีบโทรฯไปที่ สน.ทุ่งสองห้องสรุปไม่มีคนที่ชื่อพลตำรวจตรี นพภล สิงห์แก้วเลย และพี่ตำรวจเค้าบอกว่า คุณคือคนที่แปดของวันนี้ที่โทรฯมาเรื่องนี้ สรุปคือ แก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกลวงให้ทุกคนระวังนะคะ ถ้ามีใครโทรฯ มาแบบนี้หรือแปลกแปลก รีบอัดคลิปเมื่อวางสายรีบโทรฯ ไปเช็กกับตำรวจได้เลย อย่าพึ่งทำตามขั้นตอนอะไรของเค้าเด็ดขาด เค้าใช้เบอร์โทร. 099-XXx โทรฯมาหาหนู #ให้ทุกคนระวังนะคะ อย่าไปตกใจตามมัน ทุกวันนี้มันน่ากลัวจริงๆ มันมาทุกทางเลยจริงๆ”

พอมีการลงเรื่องราวไป ชาวเน็ตก็พากันมาให้กำลังใจและบอกว่าสู้ๆ ขอบคุณที่มาเตือนภัย บ้างก็บอกว่าเคยเจอแบบนี้เหมือนกันอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม nulek_gaga