วงไอดอลกรุ๊ป The Glass Girls (TGG) ปล่อยเพลงซิงเกิ้ลใหม่ “อย่ามา” เป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้กับแฟน ๆ ทุกคน โดยซิงเกิ้ลนี้มีความพิเศษคือ เมมเบอร์ทั้ง 16 คนของวง ไม่ว่าจะเป็นเมมเบอร์หลัก 4 คน และเหล่า Trainee อีก 12 คน มารวมตัวกันสร้างความสดใสให้กับเพลงครบครัน

สำหรับเซ็นเตอร์ของเพลงนี้ ได้แก่ “ไข่มุก” สุพิชญา สายน้ำน่าน สาวสวยแสนซนประจำวง

สมาชิกทั้ง 16 คนของ TGG ประกอบไปด้วย
เมมเบอร์หลัก 4 คน
1.ไข่มุก (สุพิชญา สายน้ำน่าน)
2.มิ้นต์ (อรุณรัตน์ ศิริสานต์)
3.อิ๋วอิ๋ว (พชรณมน นนทภา)
4.มะนาว (พิมมาดา วิมานรัตน์)

เหล่า Trainee อีก 12 คน
1.จ๊ะจ๋า (จิรวดี เอกชัย)
2.มารีน (เพ็ญพิชชา เปรมเจริญ)
3.ไอจัง (นันท์นภัส ขาวสอาด)
4.นิ (วริศรา เฟื่องทิพย์)
5.ทอทัย (ทอหทัย แก้วจันทรา)
6.อาสึสะ (ธัญวรรณ บุญสวัสดิ์กุลชัย)
7.แพรว (ธิษณามดี จันทร์อธิกุล)
8.อันอัน (ฐิตินันท์ ธารไทรทอง)
9.ฟีม (ชิษณุชา รวินันทปรีชา)
10.เบ๊บ (ณัชชา บูรณบุรีเดช)
11.แครอท (วริศศิภา โสกาญจนวณิชย์)
12.ครีมมี่ (สุมินทร์ญา สัตย์วินิจ)

ในส่วนของคอนเซ็ปต์เพลง “อย่ามา” เนื้อร้องเล่าเรื่องในมุมมองของคนแอบรักแอบชอบได้อย่างลงตัว ว่าอย่าทำตัวแบบนั้น อย่ามาน่ารักแบบนี้กับฉันได้ไหม ไม่งั้นจะหลงรักเธอแล้วนะ จากฝีมือของ “ทีม” กันตพัฒน์ สำราญบำรุง CEO ของวง TGG ซึ่งเคยฝากฝีมือเอาไว้แล้วในเพลง ปั่นป่วน , ขอบคุณที่คิดถึงกัน เป็นต้น

นอกจากนี้ยังได้ “วุฒิ The Begins” หรือ วุฒิ วงศ์สรรเสริญ Product มือทองแห่ง The Voice Thailand มานั่งแท่นดูแลเพลงทั้งหมด รวมถึงคุมการร้องเองอย่างใกล้ชิด พร้อมด้วย Music Director The Voice อีกคนอย่าง “ต๋อง The Begins” หรือ อภิชา สุขแสงเพ็ชร ที่มาช่วยดูแลในส่วนของดนตรี เรียกได้ว่าจัดเต็มใน Part ดนตรีได้อย่างลง ผสานความสนุกและฟังง่ายให้เข้ากันตามสไตล์ของ The Glass Girls ที่มีกลิ่นอายของดนตรีสไตล์ J-pop idol ควบรวมกับแนวทางเมโลดี้และเนื้อแบบ T-pop

ด้าน “ทีม” กันตพัฒน์ สำราญบำรุง CEO ของวง TGG กล่าวถึงเพลง “อย่ามา” และแผนงานในอนาคตของวงเอาไว้ว่า…

“หน้าที่หลักของเพลงนี้คือการได้ทำงานร่วมกันในทุก ๆ ด้านของ Member ทั้งหมด ได้เห็นการทำงานตั้งแต่ฝึกซ้อม ออกงาน เข้าห้องอัด ถ่าย MV รวมไปถึงการเดินสายประชาสัมพันธ์ทำงานร่วมกับสื่อต่าง ๆ โดยเฉพาะน้อง ๆ Trainee ว่าเหมาะสมรึยังในการก้าวขึ้นมาอยู่ด้วยกันกับครอบครัว The Glass Girls เหล่า Trainee มีความพร้อมในการเป็นไอดอล และการทำงานร่วมกับผู้อื่นดีแค่ไหน นับได้ว่าเพลงนี้คือหนึ่งในบททดสอบหลักในการคัดเลือก Member Debut ขึ้นมาอยู่ด้วยกัน นอกจากจะเป็นเพลง Theme song หลักประจำปีของ The Glass Girls แล้ว ยังถือเป็นเพลง Pre Debut ให้กับน้อง ๆ Trainee อีกด้วย อยากให้รอติดตามดูว่า หลังจากนี้ใครจะได้ไปต่อกับพวกเรา และในปีหน้าขอแอบบอกเลยว่า The Glass Girls จะปล่อยเพลงถี่มาก ๆ สำหรับ Unit Debut ทีมหลักอย่างแน่นอน สุดท้ายขอฝากเพลงใหม่ ‘อย่ามา’ และฝากติดตามเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ The Glass Girls ทุก ๆ คนด้วย”

ชม MV เพลง “อย่ามา”

ติดตามวง The Glass Girls ได้ที่
FB : FB.com/theglassgirlsband
IG : Theglassgirls.official
Tiktok : @Theglassgirlsofficial
Twitter : @TheglassgirlsTH