ออกมาถ่ายแบบนู้ดฉลองวันเกิดให้ตัวเองสำหรับนักแสดงสาว โม อมีนา พินิจ ที่ทำเอาฮือฮาไปทั้งโซเชียล แถมฟีดแบ็กจากแฟนๆ ยังพุ่งใส่เธออย่างหลากหลายทั้งดี ชื่นชมและต่อว่าในเชิงลามกอนาจาร โดยสาวโมก็รับไว้และมีการตอบกลับหลายๆ ประเด็นไปแล้ว

ล่าสุดสาวโมออกมาลงรูปเปลือยของตนเองอีกครั้ง พร้อมข้อความว่า “สำหรับคนที่คอมเมนต์ในด้านลามก อนาจาร นะคะ.. โมไม่โกรธพวกคุณนะที่คิดแบบนั้น มันเป็นสิทธิส่วนบุคคล แต่ไม่ควรพิมพ์ หรือ คอมเมนต์ในที่สาธารณะนะคะ! นี่โมไม่ได้พูดถึงคนต่างๆ ที่ direct มาใน IG นะ!! เพราะไม่น่าพูด และไม่ควรให้ความสำคัญกับพวกเค้า โมได้แต่ปล่อยผ่าน.. และ ช่างมัน

“สำหรับคนที่ให้กำลังใจโมทั้งในทางคอมเมนต์ หรือ จะส่ง direct ใน IG โมจะพยายามอ่านทุกข้อความ และตอบกลับนะคะ ขอบคุณมากๆ จริงๆ ค่ะที่ชอบผลงาน ซัพพอร์ตกัน ให้กำลังใจกันเสมอ ขอบคุณนะคะ แต่การทำงานนะคะโมไม่ได้แก้ผ้าทั้งหมดตามที่ทุกคนเห็น มันมีการซัพพอร์ต เซฟ และเป็นการรีทัชช่วยนะคะ เพื่อให้ได้ผลงานที่ดีที่สุดใน #amenabirthdayproject ค่ะ ขอให้โมมีความสุขในสิ่งที่โมตั้งใจทำเถอะนะคะ พวกคุณๆที่คิดไม่ดี ลามก อนาจาร หยุดเถอะค่ะ ที่โมลงใหม่เพราะรูปโดน ระบบของ Ig ลบเพราะความลามกอนาจาร หรือ การ report ก็ตาม นะคะ และมันเป็นพื้นที่ของโม โมควรอธิบายค่ะ”

พอมีการลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมให้กำลังใจสาวโมอย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม mo_amena