ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกิตติ เอ้กระโทก สาธารณสุขอำเภอครบุรี จ.นครราชสีมา พร้อมด้วย นายสมชาติ เดชดอน นายกเทศมนตรีตำบลครบุรีใต้ นายวิชัย ปักกาเวสูง ผอ.รพ.สต.ซับก้านเหลือง นำผ้าห่มกันหนาวที่ได้รับการสนับสนุนจากกองพันทหารม้าที่ 8 ค่ายสุรนารี กองทัพภาคที่ 2 และสิ่งของจำเป็นต่างๆ ไปมอบให้กับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ ต.ครบุรีใต้ เนื่องจากสภาพอากาศในช่วงนี้กำลังหนาวเย็น อาจจะส่งผลต่อสุขภาพของผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียงซึ่งสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง

ทั้งนี้ทาง รพ.สต.ซับการเหลือง ยังได้นำทีมเจ้าหน้าที่ออกให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ให้กับผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียง เนื่องจากคนกลุ่มนี้จะลำบากในเรื่องของการเดินทางไปรับบริการที่จุดให้บริการฉีดวัคซีน ซึ่งถือเป็นการให้บริการที่ครอบคลุมแก่ประชาชนทุกภาคส่วนด้วย

สำหรับภาพรวมการให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ในพื้นที่ อ.ครบุรี ทางสำนักงานสาธารณสุขอำเภอครบุรีได้จัดทีมให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด ให้บริการประชาชนทั้งในระดับอำเภอและระดับตำบลมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีประชาชนได้รับวัคซีนรวมแล้วกว่า 47,000 ราย จากจำนวนเป้าหมายทั้งหมด 96,340 ราย คิดเป็นประมาณร้อยละ 49