เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งความภาคภูมิใจสำหรับศิลปินสาวดอกหญ้า ต่าย อรทัย ที่หลังจากที่กวาดรางวัลมาครองหลายรางวัลและได้ขึ้นบิลบอร์ดที่ต่างประเทศอีก ไหนจะงานเพลงรวมถึงงานละครก็มีให้แฟนๆได้รอติดตามกันตลอด

ล่าสุดสาวต่ายขอเอาใจแฟนๆที่อยากฟังเพลงของเธอบ้าง โดยเธอมีอีกหนึ่งผลงานเพลงใหม่ส่งท้ายปี 2564 มาให้แฟนๆได้ฟังกันแล้ว กับเพลงที่มีชื่อว่า “กุญแจแห่งความฝัน” เพลงเพราะๆ มอบแด่ทุกความฝันที่ยิ่งใหญ่ และเติมกำลังใจให้แก่กันอีกด้วย

ต่าย อรทัย กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและขอบคุณมากๆค่ะ ภูมิใจในโอกาส ภูมิใจในเส้นทาง และภูมิใจในตัวเองที่สู้อย่างเต็มที่มาทุกอย่าง ขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านและแฟนเพลงที่สนับสนุนทุกสิ่งที่ “ต่าย” ได้ทำและนำเสนอผลงานออกมาโดยตลอดค่ะ แล้วยิ่งได้เห็นภาพของตัวเองบนบิลบอร์ดใจกลางนิวยอร์กไทม์สแควร์ นี่คือที่สุดของความภาคภูมิใจ เป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว สำหรับเส้นทางนักร้อง ถือว่าเป็นความสำเร็จร่วมกันอีกครั้งค่ะ เป็นของขวัญ เป็นกำลังใจ เป็นประวัติศาสตร์ที่จะจารึกไว้ในใจต่ายตลอดไปค่ะ”

“ต่ายก็ขอฝากอีกหนึ่งผลงานเพลงใหม่ล่าสุด ส่งมาให้กำลังใจกันด้วยค่ะ กับเพลงนี้เป็นเพลงที่ให้กำลังใจและเป็นแรงบันดาลใจให้เราด้วย หลายคนก็มีความฝัน แล้วตลอดเส้นทางของความฝัน อยากให้ทุกคนได้เรียนรู้ไปและไม่ท้อถอย อยากให้สู้ค่ะ เชื่อว่าอุปสรรคสามารถเกิดขึ้นได้ในทุกความฝันอยู่แล้ว แต่ถ้าเราตั้งเป้าหมายที่ไม่ไกลเกินความสามารถของตัวเอง เชื่อว่าทุกคนจะเรียนรู้กับมันได้ และสั่งสมประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ก็ขอให้ความฝัน เป้าหมาย และแรงบันดาลใจของทุกคน นำพาให้เรามีกุญแจดอกเล็กๆ ไขไปเรื่อยๆ จนไปถึงเป้าหมาย และก็ขอให้เป้าหมายนั้น ประสบความสำเร็จ และก็โชคดีตลอดไปค่ะ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews