ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาหนักมากหลังจากรอคอยมาแสนนาน ในที่สุดสมาชิกทั้ง 7 คนจากวงบอยแบนด์ระดับโลกอย่าง “BTS” ได้ฤกษ์เปิดอินสตาแกรมส่วนตัวอย่างเป็นทางการกันสักที และขณะนี้ยอดผู้ติดตามของทั้ง 7 หนุ่มก็ทะลุ 20 ล้านเป็นกันที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแต่ละคนโพสต์รูปภาพตามแต่ละสไตล์ของตัวเอง ทำเอาหล่าอาร์มี่ (ชื่อแฟนคลับ) ต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์ แถมกดไลค์กันอย่างรัวๆ เลยก็ว่าได้

งานนี้ด้วยความที่หนุ่มๆ พากันเล่นโซเชียลด้วยตัวเองเป็นครั้งแรก นอกจากลงภาพสวยๆ แล้ว ก็ยังพากัรสร้างวีรกรรมน่ารักๆ ให้เหล่าอาร์มี่ขำขันปนเอ็นดูอีกด้วย วันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” จึงอยากจะพาทุกคนมาส่องอินสตาแกรมของเหล่าสมาชิก BTS ว่าหลังจากเปิดไปได้ไม่นานแต่ละคนมีสไตล์การโพสต์รูปแบบไหนกันบ้าง จะน่ารักขี้เล่นหรือปนขำกันแค่ไหน ตามมาดูกันเลยจ้า

อาร์เอ็ม – rkive

เริ่มคนแรกกับ “อาร์เอ็ม” หรือ คิมนัมจุน หัวหน้าวงคนเก่ง ที่ตอนนี้ครองอันดับ 1 สมาชิกที่ขยันโพสต์รูปที่สุดในวง ซึ่งสไตล์ของอาร์เอ็มจะมีกลิ่นอายของศิลปะ เน้นวิวและสถานที่ ให้ความรู้สึกชิลชิล สบายๆ แต่ถูกใจเหล่าอาร์มี่จนถูกเรียกว่าเป็นภาพแนว “Boyfriend Material” เลยก็ว่าได้ แค่ดูรูปก็ประหนึ่งได้ควงคู่ไปเที่ยวกับคุณลีดเดอร์แล้ว แบบนี้ต้องรีบตามไปกดปุ่มฟอลโลว์กันแล้วล่ะ

จิน – jin

เขยิบมาต่อกันที่พี่ใหญ่ “จิน” หรือ คิมซอกจิน ที่ต้องขอเตือนเลยว่าก่อนส่องต้องเตรียมท้องให้พร้อม เพราะพี่ใหญ่ของเรายังคงคอนเซปต์ “Eat Jin” ด้วยการลงรูปอาหารรัวๆ สมฉายาพ่อครัวประจำวง แม้กระทั่งรูปโปรไฟล์ก็ยังเป็นรูปตัวเองกำลังถืออาหาร ยืนเคี้ยวจนแก้มป่อง นอกจากนั้นยังมีรูปตัวเองที่ทั้งหล่อทั้งน่ารักรวมอยู่ด้วย ใครจะตามมาฟอลโลว์หนุ่มจินก็ต้องเตรียมรับแรงกระแทกในความน่ารักกันด้วยนะจ๊ะ

ชูก้า – agustd

ถึงคิวโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง “ชูก้า” หรือ มินยุนกิ ที่ได้ลงภาพสีแดงพร้อมแคปชั่นน่าเอ็นดูว่า อินตาแกรมเล่นยากจัง 🙁 เป็นภาพแรก จนสมาชิกแวะเวียนมาแนะนำวิธีใช้งานกันยกใหญ่ จากนั้นชูก้าก็ส่งรูปใบหน้าหล่อใสของตัวเองมาละลายใจอาร์มี่อีกหลายชอต ทั้งยังลงผลงานที่ฟีทเจอริ่งกับ Juice WRLD อย่างเพลง Girl Of My Dreams ให้ได้ตามไปฟังกันอีกด้วย ในอนาคตก็จะเฝ้ารออีกหลายๆ โพสต์ รวมถึงผลงานใหม่ๆ ทั้งในบทบาทของ ชูก้า และ Agust D นะจ๊ะ

เจโฮป – uarmyhope

ในส่วนของพี่คนกลาง “เจโฮป” หรือ จองโฮซอก เรียกได้ว่าเป็นคนที่ประสบความสำเร็จเรื่องการคุมโทนสุดๆ เพราะทุกโพสต์ของเจโฮปใช้รูปถ่ายจากโพลารอยด์ขึ้นปกทั้งหมด รูปเพิ่มเติมส่วนใหญ่ก็เป็นรูปเจ้าตัวตามสถานที่และโมเมนต์ต่างๆ ทั้งตอนทำงานและท่องเที่ยว พร้อมแคปชั่นคล้ายเล่าเรื่องราวให้เพื่อนฟัง ซึ่งเป็นความตั้งใจที่อยากจะแบ่งปันไลฟ์สไตล์ให้แฟนๆ ได้รับรู้ เฮ้อ เจโฮปทั้งใจดี ทั้งอบอุ่นขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่กดฟอลโลว์ไหวล่ะเนี่ย

จีมิน – j.m

มาถึงน้องเล็กลำดับที่หนึ่ง “จีมิน” หรือ ปาร์คจีมิน ที่ดูจากภาพที่เจ้าตัวอัพแล้วก็คิดคำนิยามไม่ออกเลยทีเดียว เพราะหลังจากโพสต์รูปตัวเองไปแค่ 2 รูป หนุ่มจีมินก็มาโอดครวญกับแฟนคลับว่าอินสตาแกรมเล่นยาก ถ้าเล่นโซเชียลมาก่อนก็คงจะเล่นเก่งกว่านี้ ทำเอาอาร์มี่ทั้งขำปนเอ็นดู รุมโอ๋ไอดอลหนุ่มกันใหญ่ ยังไงก็อย่าลืมไปกดติดตามและร่วมเป็นกำลังใจให้หนุ่มจีมินในการเล่นอินสตาแกรมกันด้วยนะทุกคน

วี – thv

“วี” หรือ คิมแทฮยอง เจ้าของสถิติยอดผู้ติดตามแตะ 1 ล้านและ 10 ล้านเร็วสุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งเจ้าตัวเคยบอกว่าอยากลบรูปทั้งหมดเพื่อลงใหม่แบบคุมโทนแต่ก็ยังไม่ได้ทำจริงจัง แต่สไตล์ปัจจุบันของวีก็มีเอกลักษณ์และบ่งบอกตัวตนได้ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการแต่งรูปที่ออกแนววินเทจบ้าง รูปฟิล์มบ้าง การลงรูปตัวเองและสิ่งต่างๆตามความสนใจปะปนกันไป ภาพรวมมีความหลากหลายและออกแนวติสต์ๆ ส่องสนุกจนอยากรู้แล้วว่าหนุ่มวีจะลงรูปอะไรเป็นโพสต์ต่อไป

จองกุก – abcdefghi__lmnopqrstuvwxyz

สุดท้ายกับ “จองกุก” หรือ จอนจองกุก น้องเล็กของวง ที่ถ้าสังเกตแอคเคานท์ดีๆ จะเห็นว่าตัวอักษรที่หายไปคือตัว J และ K ซึ่งเป็นชื่อย่อของเจ้าตัว อาจแปลความได้ว่าสามารถพบ JK ที่หายไปได้ที่แอคเคานท์นี้ คะแนนความครีเอทสิบเต็มสิบ และถึงเจ้าตัวจะเพิ่งโพสต์ไปไม่กี่รูป แต่บอกเลยว่าหล่อจนหวั่นไหวและยอดไลค์ถล่มทลายทุกรูป นอกจากนั้นหนุ่มจองกุกยังสร้างไฮไลต์ไว้บันทึกสตอรี่ที่ถูกใจ วันดีคืนดีก็โพสต์สตอรี่อวด จอนบัม สุนัขสุดรักให้แฟนๆ ได้ดูอีกด้วย เรียกได้ว่าใช้คุ้มทุกฟีเจอร์ ไม่ฟอลไม่ได้แล้ว!

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับการเล่นอินสตาแกรมของ 7 หนุ่มวง BTS แต่ละคนก็เล่นได้น่ารักน่าเอ็นดูตามแนวทางของตัวเองเนอะ ว่าแต่เพื่อนๆ ถูกใจสไตล์ของใครกันบ้าง ทางนี้บอกเลยว่าเลิฟทั้งหมด แถมส่องไปส่องมาก็เหมือนจะโดนตก คงต้องสมัครเป็นอาร์มี่ด้วยคนแล้วสิเนี่ย ส่วนใครที่ยังไม่ได้ติดตามก็อย่าลืมไปกดปุ่มฟอลโลว์ให้ครบทุกคนด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดรูปปังๆ ของหนุ่มๆในโพสต์ต่อๆ ไป..