ถูกจับตามองหนักมากหลังมีชื่อของ น้องมะลิ ด.ญ.พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวของสาวสวย โบว์ แวนดา ภรรยาของพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี ได้เป็นตัวแสดงในละครเรื่องฟ้าเพียงดิน ทำเอาหลายคนอยากรู้หนักมากทำไมถึงมารับงานนี้และเตรียมตัวเยอะขนาดไหน ล่าสุดน้องมะลิได้เดินทางไปร่วมงานเปิดตัวเครื่องบำบัดอากาศ Dr.Air พร้อมให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ว่า

มาออกงานสัมภาษณ์เดี่ยวไม่มีคุณแม่ก็ตื่นเต้นค่ะ คุณแม่ให้มองกล้อง สอนท่าถ่ายรูป ให้ยิ้มกว้างๆ เรื่องละครถ่ายทำแล้วค่ะ ละครเรื่องฟ้าเพียงดิน สนุกค่ะ เป็นนางเอกตอนเด็ก ในเรื่องก็ต้องร้องไห้ค่ะ เวลาจะต้องร้องไห้ก็จะนึกถึงคุณพ่อถึงจะร้องไห้ได้ คุณแม่จะสอนบทละครให้ ยากค่ะ แต่วันฟิตติ้งสนุกค่ะ ชอบ หนูดีใจมากเลยค่ะ ที่ได้เล่นละครครั้งแรก (ยิ้ม)”

“คุณแม่สอนให้หนูอดทนค่ะ หนูก็คิดว่าหนูอดทนไหวค่ะ หนูจะทนค่ะ ถ้าพ่อทำไหว หนูก็ต้องทำไหว หนูเคยดูละครของคุณพ่อแสดง ชอบเวลาที่พ่อทำตลกๆ พอมาเล่นละครแล้ว เรื่องเล่าให้คุณพ่อฟัง ถ้าจะเล่าก็ต้องเล่าตอนที่จะถ่ายแล้ว ก่อนจะทำงาน เวลาที่หนูจะร้องไห้หนูจะนึกถึงพ่อตลอด ให้คุณพ่อเป็นกำลังใจให้ ไอดอลของหนูคือ พี่ลิซ่า แบล็กพิงก์ และคุณพ่อค่ะ ตอนนี้หนูก็ซ้อมเต้นอยู่ค่ะ แต่ช่วงนี้ถ่ายละครก็ไม่มาเวลาซ้อม ส่วนการเต้นกับละครหนูชอบทั้งคู่เลยค่ะ หนูอยากเป็นนักร้องแล้วก็อยากแสดงด้วย ตอนนี้ก็ทำงานหนักค่ะ พ่อก็ร้องเพลงด้วย แสดงด้วย ตัวหนูเหนื่อยค่ะ แต่หนูต้องอดทน หนูอยากเก็บเงินไว้ให้แม่ค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม vanda29