ศึกรถยนต์ทางเรียบ “ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2021” สนามสุดท้ายของปี ที่จะมีขึ้นในวันที่ 24-26 ธ.ค.นี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์ ล่าสุด แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย สังกัดทีมบี-ควิก แอบโซลูตเรซซิ่ง ขับรถอาวดี้ อาร์ 8 จีที 3 อีโว หมายเลข 1 ซึ่งปัจจุบันมีคะแนนอยู่อันดับ 3 ซึ่งแต้มยังห่างกับอันดับ 1 อยู่มากพอสมควรนั้น ออกมายืนยันว่า ตนยังมีความมุ่งมั่นที่จะป้องกันแชมป์ไม่เปลี่ยนแปลง เพื่อคว้าแชมป์ 3 สมัยติดต่อกันให้ได้

แซนดี้ กล่าวว่า แม้การเริ่มต้นฤดูกาลนี้ดูเหมือนว่าโชคไม่เข้าข้างตนเลย เสมือนต้องปีนเขาที่สูงชัน และยากลำบาก แต่จะยังคงสู้ต่อไปให้เต็มที่ ในนัดปิดฤดูกาลนี้จะโฟกัสไปที่การคว้าชัยชนะในแต่ละเรซให้ได้ เพื่อให้จบฤดูกาลในอันดับคะแนนที่สูงที่สุด

สำหรับสนามสุดท้ายนี้ แซนดี้ จะมีทีมเมตคนใหม่ คือ อีชาน เพียริส นักแข่งดาวรุ่งชาวศรีลังกา ที่จะได้สัมผัส GT3 เป็นครั้งแรกที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ซึ่ง แซนดี้ กล่าวว่า อีชาน เคยแข่งรถฟอร์มูล่า 3 และ 4 มาก่อน เชื่อว่าเขาจะปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว ทำความเร็วได้เป็นอย่างดี เขาคุ้นเคยกับการขับแบบทางเรียบอยู่แล้ว

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่มีทีมงานมืออาชีพและทุ่มเทเป็นอย่างมาก แม้ว่าสนามแรกที่ผ่านมา ทีมงานเตรียมรถดีที่สุด แต่ผลลัพธ์กลับไม่เป็นอย่างที่คาดหวังไว้ ยิ่งทำให้ผมมีแรงผลักดันที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนความทุ่มเทให้ทีมงานด้วยการคว้าชัยชนะในนัดปิดฤดูกาลนี้มาให้ได้” นักขับหนุ่มเลือดลูกครึ่ง กล่าวอย่างมุ่งมั่น