ทำเอาแฟนๆ ตกอกตกใจพร้อมยินดีไปตามๆ กัน ภายหลังจากที่ “ฮวังชานซอง” จากวงไอดอลชื่อดัง “2PM” ได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แจ้งข่าวว่า เขากำลังจะแต่งงานในปี 2022 โดยแฟนสาวได้ตั้งครรภ์แล้ว และนอกจากนี้ ยังแจ้งเรื่องการตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดวง 2PM อย่าง JYP Entertainment อีกด้วยนั้น

โดยจดหมายจากลายมือของ “ชานซอง” ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า
ถึง Hottest สวัสดีครับ ผม ชานซอง 2PM นะครับ
ตอนนี้ก็หน้าหนาวแล้ว ผมเริ่มต้นทำกิจกรรมตอนที่ผมอายุ 17 ปี ตอนนี้ก็ผ่านมา 15 ปีแล้ว มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น และความทรงจำต่าง ๆ มากมาย ผมอยากขอบคุณ HOTTEST ที่สร้างความทรงจำอันล้ำค่าเหล่านั้นนะครับ วันนี้ผมมีเรื่องที่จะบอกทุกคนถึงการเปลี่ยนแปลง และความสุขของผมครับ

ผมมีใครบางคนที่คบหากันมานาน คนคนนี้เป็นพื้นที่พักพิงสำหรับหัวใจที่ไม่มั่นคงของผมมาเป็นเวลายาวนาน และเป็นเพื่อนที่สามารถแบ่งปันได้ในทุกๆ เรื่อง ขณะที่กำลังเตรียมตัวและวางแผนสำหรับการแต่งงานกับเธอคนนี้หลังจากที่ผมปลดประจำการ พรแห่งชีวิตใหม่ก็มาถึงเราเร็วกว่าที่คาดไว้ เรามีแผนที่จะจัดพิธีแต่งงานประมาณต้นปีหน้าครับ เราระมัดระวังอย่างมาก เนื่องจากเธออยู่ในช่วงแรกของการตั้งครรภ์ และผมอยากจะมาแบ่งปันข่าวนี้ ตามที่คิดว่าผมควรจะบอกให้ทุกคนได้ทราบก่อน

คนที่จะเป็นคู่หูของผมบนเส้นทางที่เรากำลังสร้างครอบครัวใหม่นั้นไม่ได้ทำงานแบบเดียวกันกับผม ดังนั้นผมจึงอยากขอให้ความเข้าใจจากทุกคนที่จะไม่เปิดเผยเธอนะครับ

และ สัญญาของผมกับ JYP Entertainment ที่อยู่ร่วมกันมา 15 ปี กำลังจะหมดลงในเดือนมกราคมปีหน้า เมื่อพิจารณาถึงการสร้างครอบครัวที่มาพร้อมชีวิตใหม่ และทางเลือกในการสร้างเส้นทางของตัวเองต่อจากนี้ หลังจากที่ได้ปรึกษาหารือกับทางบริษัทอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้ว เราจึงได้ตกลงที่จะไม่ต่อสัญญา

เหนือสิ่งอื่นใด การตัดสินใจนี้เกิดขึ้นโดยมองถึงอนาคตของผมเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก และทางบริษัทก็ยินดีที่จะอวยพรสำหรับอนาคตที่สดใสของผม บริษัทนี้เป็นทั้งรากฐานของผม และเป็นเหมือนกับเพื่อนเก่า และเราคอยสนับสนุนการเติบโตของกันและกันเสมอ ตอนนี้ผมยังไม่ได้ตัดสินใจเส้นทางที่แน่นอน แต่ผมสัญญาว่าจะมาแจ้งแผนให้ได้ทราบเพื่อไม่ให้แฟน ๆ กังวล

ผมได้พูดไปหลายอย่างเลยวันนี้ ผมกังวลว่า HOTTEST ของผมจะรู้สึกเช่นไรกับข่าวที่กะทันหันนี้อย่างไร ผมจะทำอย่างเต็มที่แบบที่กำลังทำในตอนนี้ เพื่อแสดงให้ทุกคนได้เห็นด้านที่ดีของผม ในฐานะน้องเล็กของวง 2PM และ นักแสดง ฮวังชานซอง นะครับ
ขอบคุณครับ
..

ขอบคุณข้อมูลจาก @hwang_chan222