ออกมาเคลื่อนไหวประเด็นเรื่องการนำหนังโป๊มาถูกกฎหมายหลายครั้งสำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อ แทค ภรัณยู ที่ล่าสุดออกมาเปิดใจประเด็นนี้ว่าทำค่ายหนังแน่นอนและมีชื่อของค่ายไว้แล้วด้วย

แทค เผยว่า “เรื่องเปิดค่ายหนังโป๊มันมีข่าวออกมามาว่าคนไปยื่นนั่นนี่ ก็ดูว่าจะเปิดได้ไม่ได้ ถ้าเปิดได้ผมก็จะเปิดแค่นั้นเองไม่มีอะไร ผมอยากเปิดสิพี่ ถ้าเขาให้เปิดได้ผมก็เปิด แต่ให้ถูกต้องตามกฎหมายนะ เสียภาษีให้ถูกต้อง เราก็ทำให้สวยๆ ใสๆ สไตล์เกาหลี ไม่ได้เล่นเอง แต่จะเป็นโปรดิวเซอร์ เพราะถ้าเล่นเองผมก็ตายสิโดนเมียฆ่า เรื่องกระแสสังคม ไม่กลัวหรอก กลัวทำไม สมัยนี้เปิดได้แล้ว”

“ผมก็วางแผนเปิดให้เป็นกิจลักษณะ เหมือนเป็นมหาชนเลย มีการคัดเลือก ตรวจนู่นนี่นั่น และมีสัญญา จ่ายภาษีให้เรียบร้อย และอาจจะมีช็อปเป็นของตัวเอง เตรียมการไว้เรียบร้อยแล้ว จะใช้ชื่อแตกโปรดักชั่นตอนแรกก็จะลงทุนเบาๆ หน่อย อาจจะเป็นในรถ กล้องไปเยอะ หรือห้องน้ำออฟฟิศ มีอยู่ในหัวหมดแล้ว ส่วนมุมคนที่รับไม่ได้ก็เข้าวัดอธิษฐานจิตไปก่อน อยากให้เปิดกว้าง ไม่ได้เสื่อมเสียอะไรหรอกครับ มันมีมานานแล้ว แค่ทำให้ถูกกฎหมาย เสียภาษีให้ถูกต้องแค่นี้พอ ส่วนคนที่ตีกันคือหนังก็สรุปให้หมดแล้ว อย่าเอาหนังมาเป็นข้ออ้าง ว่าดูแล้วอยากฟัดอยากเหวี่ยง ไม่อยากให้โทษหนังหรือละครว่ามันคือแรงบันดาลใจ ถ้าอยากได้เข็ม เสื้อ หรือเข็มขัดก็ไปซื้อเอา”

“ส่วนเรื่องรูป 18+ กับภรรยา ก็ไม่ได้หวาดเสียวไป ผัวเมียเขาก็เล่นกันแบบนั้น แค่อาจจะไม่ได้ลงโซเชียล ถ้าไลฟ์สดได้ผมลงไปแล้ว ย้ำนะไม่ได้ทำอะไรผิด อยากเอา ก็เอาเลย แต่เรื่องทายาทคนที่ 2 ไม่มีครับ มีคนเดียวก็เหนื่อยแล้ว รอภารัณโตไปก่อน รอ 5-6 ขวบไปก่อนจะมีก็ค่อยว่ากัน”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม tack_pharunyoo