ถือเป็นคู่ที่หลายคนชอบและติดตามมาตลอด สำหรับคู่ของสาว เอ็มมี่ มรกต กับสามีไฮโซ หนุ่ม โดยล่าสุดสาวเอ็มมี่ออกมาเผยเรื่องราวส่วนตัวว่าเคยทะเลาะกับสามีหนักมากถึงขั้นเกือบบ้านแตกทีเดียวผ่านรายการ Club Friday Show แบบจัดเต็ม

เอ็มมี่ เผยว่า “พี่หนุ่มนะตอนที่มี่เจอเขา เขาค่อนข้างจะเป็นแบบเพนท์ไทม์มิ่งของมี่เลย แล้วเราก็เป็นเด็กน้อยที่ไปหลงรักผู้ชายคนนี้ ผู้ชายเจ้าชู้มีผู้หญิงเยอะเหมือนกัน แล้วก็มีอยู่มื้อหนึ่ง มี่ลุกออกไปจากร้านอาหารเลยค่ะ เราอาละวาดบ้านแตกเลย แบบชุดใหญ่ไฟกะพริบเลยเพราะว่ามันคือทะเลาะกันบ่อยมาก เรื่องเที่ยวเป็นประเด็นหลักเลยมีกฎด้วยค่ะ ถ้ากลับบ้านหลังเที่ยงคืนชั่วโมงละหมื่น เขาไปเอ็นจอยกับเพื่อนสมัยเรียนแล้วก็กลับมาตอนตีสี่เราก็ได้ไปสี่หมื่นแล้ว”

“บทบาทของความเป็นแม่ ตอนเด็กๆ เราฝันว่าเราแต่งงานกับใครสักคนหนึ่ง ถ้ามีลูกอาจจะเป็นลูกผู้หญิงอะไรแบบนี้ค่ะ แต่พี่หนุ่มคือ ลูกไม่เคยมีอยู่ในความคิดของเขาเลย มี่จำได้ว่าเราทะเลาะกันแล้ว มี่ก็เชิดใส่เลยแล้วเราก็ไปเลย เราอยากจะมีลูก ทุกเดือนที่ตรวจแล้วไม่ติดร้องไห้ทุกเดือนเลยค่ะ ร้องแบบจะเป็นจะตายเลยนะคะ มีตอนหนึ่งเราไปตรวจ พอไปตรวจแล้วรกเกาะกันแล้วคุณหมอก็บอกว่าหัวใจน้องหยุดเต้นค่ะ”