ฮอตไม่มีแผ่วและเป็นขวัญใจของแฟนๆทั่วโลกสำหรับสาวสวยมากความสามารถ Avril Lavigne (แอวริล ลาวีญจน์) อีกหนึ่งตัวแม่แห่งวงการเพลง โดยเฉพาะในสายของเพลงร็อก, ป๊อป-พั้งค์ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเก็บตัวเงียบเกือบ 3 ปี แต่วันนี้แม่กลับมาแล้วที่เป็นการกลับมาแบบสมศักดิ์ศรีสุดๆด้วย “Bite Me” ซิงเกิ้ลที่อัดแน่นไปด้วยเสน่ห์ที่ทำให้คอเพลงหลงรัก Avril Lavigne ครบ รวมถึงความเฮี้ยว เปรี้ยว แสบ มาเต็มเหมือนเดิม ทั้งเพลง ทั้งมิวสิกวิดีโอที่ปล่อยให้ชมในแป๊บเดียวก็ขึ้นหลายล้านวิวแล้ว

สำหรับ Bite Me นอกจากจะเป็นซิงเกิ้ลการกลับมาของเธอ ก็ยังเป็นเพลงแรกในการทำงานกับ DTA Records ค่ายเพลงของ Travis Barker มือกลองสุดซ่าของวง Blink 182 ที่ยังร่วมทำงาน เล่นมิวสิกวิดีโอในเพลงนี้อีกด้วย

“ฉันชื่มชม Travis และการทำงานของเขาเสมอ เราร่วมงานกันครั้งแรกก็เมื่อ 15 ปีก่อน ในอัลบั้ม The Best Damn Thing ของฉัน ฉันมีความสุขมากที่ได้เห็นเขาพัฒนาตัวเองไปเป็นโปรดิวเซอร์แล้วในวันนี้ เราใช้เวลาทำงานและแต่งเพลงนี้ร่วมกัน การเซ็นสัญญากับค่ายเพลงของเขา มันเหมือนการได้เจอบ้านที่ใช่สำหรับฉัน และงานเพลงใหม่ ๆ ที่ทำ Travis เข้าใจมุมมองของฉัน ไม่ว่าจะเป็น การเป็นนักดนตรี, กระบวนการสร้างสรรค์งานในฐานะศิลปิน และเป้าหมายในการทำงาน รู้สึกตื่นเต้นนะที่ได้ปล่อยเพลงนี้ออกมา มันเป็นเพลงเกี่ยวกับรับรู้ถึงคุณค่าในตัว และสิ่งที่เราควรได้รับ รวมถึงการไม่ให้โอกาสที่สองกับคนที่ไม่สมควรได้รับ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews