ออกมาแชร์ประสบการณ์นาทีชีวิตที่อยู่บนความเป็นความตายของตนเองให้แฟนๆ รู้เพื่อเป็นอุทาหรณ์และให้คนใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังสำหรับหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ สามีของสาว มาร์กี้ ราศรี ที่ป่วยเป็นเนื้องอกในสมองและต้องผ่าตัด กว่าจะผ่านมาได้ต้องใช้กำลังใจและความเข้มแข็งของจิตใจและครอบครัวหนักมาก

ล่าสุดหนุ่มป๊อกออกมาอุ้มลูกโชว์ พร้อมผมทรงเด็ดที่หมอทำให้หลังผ่าตัด โดยหนุ่มป๊อกเล่าว่า “ที่ผมตัดสินใจออกมาแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวที่เพิ่งเกิดขึ้นไปผ่านรายการ #ป๊อกกี้ontherun เพราะผมเองก็ตกใจมากๆ กับสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้นไป ผมเองไม่เคยคิดเลยว่าเหตุการณ์ดีงกล่าวจะเกิดขึ้นกับตัวผมและครอบครัวของเราเร็วขนาดนี้ จากการผ่าตัดครั้งใหญ่นี้ทำให้ผมเห็นความสำคัญและอะไรหลายๆ อย่างในชีวิต ผมไม่คิดว่ามันคือเรื่องหน้าอายเลยสักนิด กลับกันผมคิดว่าอย่างน้อยถ้าผมได้ออกมาเล่าสู่กันฟัง อาจจะเป็นประโยชน์ให้กับหลายๆ ท่านไม่มากก็น้อย ผมหวังว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวผมจะให้ข้อคิดในการใช้ชีวิตหรือให้อะไรบ้างกับทุกๆ ท่านนะครับ เพราะสุดท้ายสิ่งที่เกิดทำให้เห็นแล้วว่าไม่มีอะไรแน่นอนในชีวิตครับ อยากให้ทุกคนมีความสุขกันให้ได้มากที่สุดครับผม ใครยังไม่ได้ดูลองไปดูกันนะครับเผื่อจะเป็นประโยชน์ครับผม ปล. ทรงผมนี้คุณหมอให้มาครับ”

จากนั้นเจ้าตัวก็ลงรูปพร้อมหน้าครอบครัว พร้อมข้อความว่า “ขอบคุณมากๆ สำหรับทุกกำลังใจที่มีให้ครอบครัวเรานะครับ” งานนี้เรียกว่าชาวเน็ตพากันกดไลค์และให้กำลังใจหนุ่มป๊อก และขอบคุณที่มาแชร์ให้เรารู้จักดูแลตัวเองและเวลาที่เหลืออยู่นั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม pokmindset