จัดเป็นคู่รักคู่หวานที่หลายคนจับตามองหนักมาก สำหรับคู่ของหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล และ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่บ่มเพาะความรักกันมาท่ามกลางกำลังใจจากแฟนๆ ล่าสุดทั้งสองคนควงคู่กันมาตอบคำถามจากแฟนๆผ่านช่องยิวเจน Channel โดยมีหลายคำถามน่าสนใจมากๆ

คำถามถามว่าใครชอบใครก่อน?

ยิว เผยว่า “ยอมรับไม่ได้ชอบเลย แต่ประทับใจตรงที่ว่าเขาเป็นคนดังที่ไม่ถือตัวเลย พอได้พูดคุยรู้เรื่องราวเขา สงสารเขา เห็นเขาเก่ง จริงๆ เขาน่าสงสาร ผู้หญิงคนนี้มีอะไรมากกว่าที่เราคิด จิตใจดีแต่เอาแต่ใจหน่อย เขาเป็นคนตลก อยู่ด้วยแล้วสนุกมีความสุข”

เจนนี่ เผยว่า “ไม่รู้ว่าใครชอบก่อน พอคุยกับเขาจริงๆ ความคิดโตกว่าตัว เจนนี่อายุมากกว่าเขาก็จริงแต่เลือกที่จะฟังเขา เพราะเขาพูดเรื่องจริงที่เราไม่เคยได้ยินมาก่อน เขามีทัศนคติดี ให้คำปรึกษาดี ช่วยเหลือดีมาก ชอบพูดให้กำลังใจจนคิดว่าแล้วเราจะมาร้องไห้ทำไม มีความสุขมากขึ้น ทุกอย่างดีไปตามที่เขาพูด คุยกันเรื่อยๆ จนพัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟน ก็ชอบ (ยิ้ม)”

ช่องยิวเจนมันเป็นสัญญาใจหรือเปล่า ห่วงอนาคตมีปัญหาอีก?

เจนนี่ เผยว่า “เข้าใจนะเพราะเจนนี่มีปัญหาเรื่องนี้มาตลอด ตอนแรกที่ทำไม่ได้พูดเรื่องรายได้เลย อยากมีช่องสื่อกลางที่ทำให้สนิทกับแฟนคลับมากขึ้น ได้เห็นเราอยู่ด้วยกัน แต่ถ้ามีรายได้เข้ามา ก็คุยกับยิวว่าก็ 50-50 ไปเลย แต่อนาคตถ้าไปต่อกันไม่ได้ก็ปิดไปเลย เราไม่ได้คิดถึงกำไร เพราะแต่ละคลิปก็ลงทุนเยอะ เราไม่ได้คิดถึงเรื่องกำไรเลย ช่องนี้เอาใจเอฟซียิวเจนไปเลย”

จัดการปัญหาเรื่องระยะทางกับเวลาอย่างไร?

ยิว กล่าวว่า “ปัญหาเรื่องระยะทางกับเวลาในการเป็นแฟนตำรวจเลี่ยงไม่ได้ เลือกที่จะอยู่กับมันยังไงให้มีความสุข ต้องใช้ความเข้าใจ ความเชื่อใจ ความอดทนให้มากที่สุด”

เจนนี่ เผยว่า “การเป็นแฟนยิวต้องอดทนมากๆ ต้องเอาแต่ใจน้อยลง ไม่มีสิทธิเลือกเลย การที่จะเชื่อใจยิวได้ นั่นคือยิวต้องทำให้เราเชื่อใจก่อน เขาก็ทำให้ตลอดเลย ไม่รู้จะเป็นแค่ช่วงแรกหรือตลอดไป เขาจะโทรฯ ทุกครั้งที่เขาว่าง คอลทุกครั้งที่เป็นห่วงคิดถึง เราลืมที่จะระแวงที่จะทะเลาะ ต่อให้เราห่างกัน มันก็ทำให้มีความสุขได้ ยิ่งห่างนานเท่าไหร่ มาเจอกันยิ่งมีความสุข ตอนนี้ไม่มีคอนเสิร์ตเลยทำให้เราอยู่ด้วยกันเยอะขึ้น”

ยิว เผยว่า “เอาง่ายๆ เป็นความรักแบบผู้ใหญ่มากขึ้น”

ใครเปย์หนักกว่ากัน?

เจนนี่ เผยว่า “เอาจริงๆ ไม่รู้นะ แต่เจอยิวทุกครั้ง ยิวจะมีของฝากตลอด ฝากแม่ ลิลลี่ ทุกคนในบ้าน จนบางทีตัวเองอาย เวลาไปเจอยิว ไม่ค่อยได้มีอะไรไปให้เลย เจนนี่เป็นคนขี้ลืมค่ะ”

แล้วจะแต่งงานกันตอนไหมเอ่ย?

เจนนี่ เผยว่า “เราสองคนไม่ต้องตอบเลย เพราะแม่ของยิวตอบไว้แล้วว่า ยิวติดนายร้อยเมื่อไหร่ ก็จะมาขอ (ยิ้ม) ขอบคุณคุณแม่”

ยิว เสริมว่า “ติดนายร้อยแล้วบวชก่อน ทำตามประเพณี ก็เป็นเรื่องอนาคต ปลายทางไม่สำคัญเท่าระหว่างทางเรามีความสุขหรือเปล่าหรอกครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากยูทูบ ยิวเจนแชนเนล