จัดเป็นอีกหนึ่งคู่ที่คบหากันอย่างยาวนานและแฟนๆก็เรียกร้องอยากเห็นโมเมนต์ขอแต่งงานของทั้งคู่กันเสมอ ซึ่งทั้งสองคนเวลาไปสัมภาษณ์งานไหนก็มีอัพเดทรายละเอียดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนแฟนๆแทบจะอดใจรอเวลาที่หนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ จะเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งแฟนสาว คิมเบอร์ลี่ ไม่ไหวแล้ว ล่าสุดเจอตัวหนุ่มหมากเลยถามย้ำอีกครั้งว่าเมื่อไหร่กันแน่

หมาก เผยว่า “เรื่องคิมพูดบ้านที่เขาใหญ่ใช่เรือนหอไหม(ยิ้ม)ยังไม่ได้คุยเลยเนี่ยว่าจะตอบว่าอะไร ถามว่าใช่เรือนหอมไหม อันไหนจำไม่ได้ เราก็มีบ้านหลายหลัง บ้านใครน้า นึกไม่ออกเลย เอาเป็นว่าเดี๋ยวพร้อมแล้วเดี๋ยวจะบอกแล้วกัน(หัวเราะ)เรื่องแต่งคุยทุกวันไหม ก็คุยทุกวัน ถามพี่แพรได้ ก็เตรียมตัวครับ แต่เรื่องต้องเตรียมตัวสวยทุกวันไหม เขาก็สวยทุกวันอยู่แล้วครับ(ยิ้ม)”

“ที่เขาบอกไม่ต้องอลังการเขาก็พูดแบบนี้แหละ เขาก็ต้องการแหละเรารู้ แต่พลุ ถ้ามีก็ดีครับ อยากให้สวยงาม ซึ่งที่จะเซอร์ไพร้ส์ไม่นานนี้แหละ ไม่น่านาน ผมก็ดูๆ อยู่ สถานที่ก็มีครับ มี เนี่ยเขารู้หมดแล้วเนี่ย ส่วนตอนที่เขาบอกไปทะเลเหมือนมีแว๊บๆว่าจะขอ ก็ให้ตื่นเต้นไปอย่างนั้นแหละ ซ้อมๆ เราก็ดูจังหวะดูอารมณ์ของเขาด้วย อย่างไปสวิตเซอร์แลนด์ มีแพลนครับก็อยากไปต่างประเทศ เพราะเราก็ติดมานานเนอะ แต่เดี๋ยวดูก่อน ทุกอย่างยังไม่ได้จองอะไรเลย ก็มีแผนอยู่ในหัวแล้วครับ”

หมาก เล่าต่อว่า “กับรายละเอียดไม่ได้คุย คุยเยอะเดี๋ยวเขาก็รู้ เราก็คิดๆ อยู่คนเดียว คิดอยู่ในหัวนี่แหละ เร็วๆ นี้ครับ อย่างแหวนพกไว้ไหม(ยิ้ม)เออ นั่นสิ ยังไงดี ต้องพกไว้ไหม อย่ามาปล้นผมนะ (หัวเราะ) แฟนคลับที่เขาฟินๆคือเราอยากมากๆ เราก็รอจังหวะที่ดีที่สุด เพอร์เฟ็กต์ที่สุด อย่างที่เคยบอกไปทุกครั้ง ซึ่งมันก็เป็นจังหวะของมัน เราก็ยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ เราก็ตั้งใจไว้แล้วว่าคนนี้คนเดียวเท่านั้น”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม mark_parin