เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องคนดังขวัญใจยุค 90 และเจ้าของเพลงฮิตหลากหลายบทเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับ “ดัง พันกร” นอกจากจะเป็นนักร้องร้อง เรื่องความเป็นแฟชั่นของเจ้าตัวก็ไม่เคยแผ่วเช่นกัน ถือว่าได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ และชาวเน็ตมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน จนถึงขนาดที่ตอนนี้เหล่าแฟนคลับยกให้เป็นแฟชั่นนิสต้าไปแล้วด้วย

เพราะแฟชั่นที่ดัง พันกร ใส่นั้น มักจะเป็นแบรนด์เนมสุดหรูทั้งตัว แถมยังรู้จักมิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้เก๋ จนใครเห็นเป็นต้องมอง ซึ่งเจ้าตัวนั้นเคยบอกว่าผู้ชายก็สามารถใส่กระโปรงได้เหมือนกันเพราะมันคือยูนิเซ็กซ์หรือไม่มีเพศด้วยแล้วนั้น

ล่าสุดหลังจากดัง พันกร ลงคลิปอยู่บนรถตู้ สวมใส่ตามสไตล์ของตน ซึ่งได้มีคนเข้ามาถามว่า “ชุดนี้กี่แสน” ซึ่งก็ไม่วายเจอชาวเน็ตบางรายเข้ามาคอมเมนต์เหน็บแนมการแต่งตัวว่า “แพงแต่ดูไม่แพง” งานนี้ ดัง พันกร ก็ไม่ปล่อยไว้เฉย ๆ ออกมาตอบกลับเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวแบบสั้น ๆ แต่ฟาดหน้าสั่นว่า “ดังแค่ใช้ชีวิตเป็นปกติของดังครับ” ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก..

@dunkphunkorn_official

ตอบกลับ @momolandbkk ดังแค่ใช้ชีวิตเป็นปกติของดังครับ #ดังพันกร #ดังsince1999 #โตมากับอาร์เอส #เด็ก90 #ดังพันกรบุณยะจินดา #DUNK

♬ abcdefu – GAYLE

ขอบคุณคลิป : dunkphunkorn_official