จัดเป็นนักแสดงหนุ่มสายซ่า นิสัยขี้เล่น ที่หลายคนชื่นชอบอย่างมากสำหรับหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ซึ่งนอกจากจะมีผลงานออกมาสร้างความสุขให้แฟน ๆ ได้รับชมอย่างมากมายทั้งภาพยนตร์ ละคร ผลงานเพลง พิธีกรแล้ว ด้านความรักแทคก็มีข่าวกับสาวๆในวงการมากเป็นอันดับต้นๆ แต่ตอนนี้บอกเลยว่าเสืออย่างแทคถอดเขี้ยวเล็บหมดแล้วเพราะ ตอนนี้ฝากหัวใจไว้ที่ภรรยา และ ลูกชายหมดแล้ว ล่าสุดหนุ่มแทคไปเผยเรื่องราวส่วนตัวผ่านทางรายการ Club Friday Show ซึ่งเล่าว่า

“เวลาที่ผมจีบใครผมจะบอกตรงๆว่าผมเป็นคนง่ายๆสบายๆนะ คุณจะมาวันไนต์กับผมไหม ผมพูดตรงๆแบบนี้เลยเพราะเราจะได้ชัดตรงๆไม่เสียเวลา ถ้าคุณมีใครแล้วถ้าคุณสบายใจไปจากผมได้เลยนะ ผมจะได้ไม่รั้งอะไรคุณไว้บางคนอยากเล่นกับไฟแล้วอยากจะดับไฟ แต่ไฟมันไม่ได้ดับง่ายๆเพราะไฟมันต้องหยุดของมันเอง เคยคบซ้อนมากที่สุดคือ 6-7 คน นาฬิกาแทบจะแบบหกโมงเจ็ดโมงเจอคนนี้ เก้าโมงสิบโมงเจอคนนี้ ความรักฝังใจของผมคือทุกวันนี้ก็ไม่มีวันลืมรู้สึกผิดที่ทำไม่ดีกับเขา มีแลกแหวนแทนใจกันผมจำได้นิ้วนาง และหลังจากนั้นผมไม่เคยใส่แหวนนิ้วนางอีกเลย แม้ว่าการมีครอบครัวแล้วผมก็ไม่ใส่เพราะสิ่งที่เราทำ คือ เราหลงแสงสีความสนุกสนาน เราหลงกรุงเทพฯ จนลืมเชียงใหม่ ตอนนั้นที่เดินคู่กับเขาเราก็ไม่เดินนะเหมือนรำคาญแบบมาทำไม เราก็บอกเขาตรงๆว่าเธอกับฉันคงไปด้วยกันไม่ได้เราก็ถอดแหวนนิ้วนางตรงถนนดินแดงทิ้งเลย”

“ผมทำคนร้องไห้เยอะ และผมก็เคยร้องไห้อกหักเช่นกัน เราคิดเลยว่าคนนี้ต้องเป็นแม่ของลูกเรา ซึ่งเขาก็เป็นคนในวงการด้วย เลิกกันเพราะว่าผมไม่ดีเอง เอาจริงๆมันเป็นช่วงผิดพลาดแต่เป็นสิ่งที่เรารู้เพราะว่ามันเป็นเพื่อนของเพื่อน ถามว่าเรารู้สึกผิดไหมรู้สึกผิดนะครับ แต่เพราะว่าเราอยากรู้อยากลอง ซึ่งเราก็เคยตั้งใจนะว่าเราจะไม่ทำแบบนี้ ไม่เผลอแบบนี้แต่มันก็หลุด (หัวเราะ) กับภรรยาเคยมีแบบหึงหวงกันร้องไห้ไหม อันนี้มีอยู่แล้วครับพี่เพราะว่าผมไปทำรายการแล้วเจอผู้หญิงสวยๆ หน้าอกใหญ่ๆ แล้วเขากังวลไง แล้วเขาไปแอบร้องไห้ไกลๆ ผมรู้ ผมได้ยิน ที่ผมเคยโพสต์ว่าเราจะอยู่ในฐานะ พ่อและแม่ที่เลี้ยงลูก เราจะบอกว่าคือเลิกกัน”