ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ 8 ธ.ค. นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำของ ราล์ฟ รังนิก คุมทีมเป็นนัดที่ 2 เจอกับ ยัง บอยส์ จากสวิตเซอร์แลนด์ โดยสถานการณ์ของแมนฯ ยูฯ 10 แต้ม ผ่านเข้ารอบแล้วในฐานะแชมป์กลุ่ม ยัง บอยส์ รั้งบ๊วยมี 4 แต้ม แต่ยังมีหวังจบที่ 3 เมื่อต้องชนะ และภาวนาให้ อตาลัน ที่มี 6 แต้มแพ้ต่อ บียาร์รีล ที่มี 7 แต้ม

คาดกันว่า รังนิก จะพักตัวหลักหลายคน ไม่ว่า คริสเตียโน โรนัลโด, มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน แฟร์นันด์ส, เฟรด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, แฮรี แม็คไกวร์, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, ดาบิด เด เคอา กระนั้น ราฟาเอล วาราน, ปอล ป็อกบา ยังบาดเจ็บ รวมถึง เอดินสัน คาวานี, ลุค ชอว์, อ็องโตนี มาร์กซิยาล และ เจสซี ลินการ์ด ยังไม่ฟิตสมบูรณ์เท่าไรนัก

ดีน เฮนเดอร์สัน ได้เป็นผู้รักษาประตู แนวรับมี แอรอน วาน บิสซากา, เอริค ไบญี, เทเดน เมนจี, อเล็กซ์ เตลลิส ตรงกลาง เนมานยา มาติช กับ ดอนนี ฟาน เดอ เบค อยู่หลัง ฆวน มาตา, เมสัน กรีนวูด, แอนโทนี เอล็องกา และ มาร์กซิยาล เป็นหน้าเป้า

ด้าน เดวิด วากเนอร์ กุนซือของ ยัง บอยส์ ที่พ่าย 2 จาก 3 เกมหลังสุดในลีก มีผู้เล่นเจ็บหลายคนเช่นกันทั้ง เดวิด วอน บัลล์มูส, เซดริก เซซิเกอร์, คริสเตียน ฟาสส์นาชต์, ฌอง ปิแอร์ เอ็นซาเม, อูลิสซ์ การ์เซีย และ เฟลิกซ์ แมมบิมบี

จอร์แดน เลฟอร์ต ประจำการแบ๊กซ้ายแทน การ์เซีย และคาดว่าจะเปลี่ยนแปลงนักเตะหลายคนจากเกมล่าสุด แผนการเล่น 4-3-3 มูมี เอนกามาเลว, เมสชัค เอเลีย และ ธีโอสัน-จอร์แดน ซีบัตโช เป็น 3 ประสาน