มีเรื่องมาให้แฟนๆได้คิดตามและดูความเคลื่อนไหวอยู่ตลอด สำหรับสาว เอ๋ มิรา อดีตภรรยาของ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ที่มีดราม่าเรื่องลูกและครอบครัวกันมาพักใหญ่ ซึ่งก็ยังไม่มีทีท่าว่าเรื่องราวดราม่าจะยุติลง แต่กลับมีเรื่องฟ้องร้องกันเกิดขึ้นอยู่เนืองๆ

ล่าสุดสาวเอ๋ออกมาอัพเดทเฟซบุ๊กส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องลูกด้วยความเดือดเบาๆว่า “ถ้าอยากให้ลูกไป รร. ก็มาเซ็นยกสิทธิลูกให้เรา ให้เรามีสิทธิในตัวลูกคนละครึ่งก็ได้ แต่คุณไม่ยอม เราก็ต้องฟ้องให้ศาลเป็นคนตัดสิน แล้วเคยถามลูกไหมว่าลูกต้องการอะไร จะย้าย รร.ลูก ก็ยุ่งวุ่นวายเหลือเกิน ชีวิตนี้เคยทำอะไรให้มันง่ายเหมือนคนปกติไหม เจอกันที่ศาลวันที่ 9 ธันวานี้ ถ้าเราได้สิทธิ์เลี้ยงลูก เราจะย้าย รร.ลูกแล้วพาลูกไป รร. ทุกอย่างมันวุ่นวายเพราะคุณ เอากลับไปคิด คิดได้แล้วโทรฯมา ว่าจะเอาไง”

ตามด้วยข้อความว่า “ถ้าหนูจะย้าย รร.เลย กะย้านมันวุ่นวายบ่จบ หนูเลยรอขึ้นศาลก่อน อีกไม่กี่วันเอง เมื่อยนำผุเดียวบ่แล้วจักเทือ หนูจักสิหาคำได๋มาว่าให้แล้ว” และ “ถ้าลูกเรียนที่นั้น มันไกลจากหนูมาก ลูกต้องการกอดในทุกๆคืน แล้วหนูไม่ได้แย่งลูกนะคะ แค่ขอให้หนูมีสิทธิในตัวลูกบ้าง สลับกันดูแล หนูคิดว่าหนูยื่นขอเสนอที่ดีแล้ว แต่เขาจะเขาสิทธิคนเดียวค่ะ”

งานนี้เรียกว่าคนก็มาให้กำลังใจและแสดงความคิดเห็นหลากหลายมุม ทั้งบอกให้สู้ๆและบอกว่าควรหยุดกันทั้งคู่ให้ลูกได้ใช้ชีวิตปกติอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก มิรา ชลวิรัลวานิศร์