ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจหนักมากสำหรับกรณีที่นักแสดงหนุ่มสุดฮอต คริส พีรวัส ได้เกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ โดยมีพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือไว้ทัน ต่อมาต้นสังกัด GMM TV ได้แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมว่าหนุ่มคริสปลอดภัยแล้ว ทำให้แฟนๆ คลายความเป็นห่วงลงไป และส่งกำลังใจให้หนุ่มคริสต่อเนื่อง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของหนุ่มคริส เจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทรูปทำมินิฮาร์ตคู่กับคุณลุงท่านหนึ่ง พร้อมเขียนแคปชั่นเล่าว่า “ก่อนอื่นเลยผมต้องขอโทษคุณลุงธีรเดช (คู่กรณี/ ผมชนเขา) ที่ทำให้เสียเวลาและวุ่นวายเพราะอุบัติเหตุ ซึ่งเกิดจากตัวผมตกใจและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ไม่ดีเท่าที่ควร ผมขอโทษจริงๆ ครับ และคุณลุงน่ารักมากคุยด้วยแบบดีมากๆ ไม่โกรธ ผมซาบซึ้งใจคุณลุงมากๆ ครับ ผมจะรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้นอย่างดีที่สุดครับ”

“ขอบคุณพี่ๆ พลเมืองดีทุกๆ ท่านที่รีบมาช่วยผมทันที และขอโทษทุกท่านที่ขับขี่ไปมาแถวนั้นแล้วได้รับความเดือดร้อน เสียเวลารถติดอีกครับ เหตุการณ์นี้จะทำให้ผมระวังการขับรถบนท้องถนนมากขึ้นกว่าเดิมมากๆ ครับ ขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ทุกคนที่เป็นห่วงครับ ผมและคุณลุงธีรเดชปลอดภัยดี ตัวผมไม่มีอาการเจ็บเลยครับ ผมขอโทษและขอบคุณอีกครั้งครับ”

ด้านทวิตเตอร์ของ GMMTV ได้มีการอัพเดทคลิปของหนุ่มคริส ซึ่งมีการกล่าวโดยสรุปว่า “ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงว่าผมเกิดอุบัติเหตุเป็นอะไรหรือเปล่า ผมสบายดี และตอนนี้กำลังรอผลตรวจร่างกาย เชื่อว่าไม่ได้เป็นอะไรอย่างแน่นอน ขอโทษคุณลุงธีรเดชและทุกๆ คนที่อยู่แถวนั้นเสียเวลาเพราะเกิดเหตุการณ์รถชนทำให้รถติดด้วย ขอบคุณคุณลุงมากๆ ที่คุยกับผมดีมากๆ ขอบคุณทุกคนจริงๆ พี่ๆ พลเมืองดี ทุกท่านเลย ผมปลอดภัยดีครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากทวิตเตอร์ kristtps