ถ้าจะพูดถึงนักร้องสายร็อกในประเทศไทย คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก อานนท์ สายแสงจันทร์ หรือที่เราคุ้นเคยกันในนาม ปู Blackhead ศิลปินร็อกที่วันนี้ขึ้นแท่นทำเนียบร็อกรุ่นใหญ่ไปแล้ว และอีกในมุมหนึ่งของชีวิตโดยเฉพาะในเรื่องความรักของหนุ่มปูนับเป็นอีกหนึ่งคนที่ทุ่มเทความรักและดูแลแฟนสาว นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรักษ์ เป็นอย่างดี ล่าสุดในรายการ Club Friday Show ทั้งสองคนได้ออกมาอัพเดทเรื่องรักต่อกัน

นุ๊กซี่ เผยว่า “เอาจริงๆพอเขาไม่ได้ลงไม่ได้อะไรอย่างนี้มันก็เหมือนกับผู้หญิงเขาก็ไม่คิดว่าพี่ปูมีแฟน คิดว่ายังโสด คือการที่ใครที่เขายังคุยอยู่คนแรกๆที่เขาไปท่องเที่ยวมา เขาก็ยังคงทักมาได้ตลอดเวลา เราก็รู้สึกว่าความสัมพันธ์มันดีขึ้นแหละ แต่เรายังไม่ไว้ใจ เราก็วางแผนพอเขาไปถ่ายรูปตรงนี้ใช่ไหมคะ เราก็ตามไปมุมนี้เราถ่ายบ้างคือ ทริปนั้นมีมุมเดียวกันประมาณ 10 รูป คราวนี้นักข่าวก็ปะติดปะต่อกัน โดยที่เราไม่ต้องลงรูปคู่ให้เสียเวลาเลยค่ะ ไม่ต้องแจ้งเบาะแสเลยค่ะ ถามว่าพี่ปูรู้ไหมว่าเป็นการวางแผนของเรา จนวันนี้เขาก็ยังไม่รู้เลยมั้งค่ะ เพิ่งมารู้ในรายการ เราสองคนเจอกันคือเดิมไม่คอยคอมเมนต์กันไม่เคยอะไรเลย เราก็คอมเมนต์ไปว่าต้มเลือดหมูอร่อยดีเนอะ แล้วคือไม่ได้คอมเมนต์อันเดียวนะคะ คอมเมนต์หลายอันเลย คือพี่ปูเขาเป็นคนที่จีบแปลกมาก เขาไม่รู้การที่เราไปบอกว่าหิวจังเลยเป็นการอ่อยนะ (หัวเราะ)”

“การเป็นแฟนพี่ปูยากค่ะ จะเรียกว่ายากก็ยากคือเราหาเหตุผลที่ว่าการที่เขาคุยกับคนอื่นเนี่ยเพราะว่าเราไม่ดีตรงไหน แต่พี่ปูเขาเลือกที่จะบอกแค่ว่ามันคือ สันดานของพี่ ส่วนการคบพี่ปูคนจะบูลลี่และว่าประมาณ เดี๋ยวก็เลิกกันคงแบบมาเกาะพี่ปู สินะ หรือว่า ผีเน่ากับโลงผุ นี่คือ แบบแรงแล้วก็บูลลี่เรื่องของแบบ พี่ปู เขาก็ดูดีเราแบบไม่เข้าไม่เหมาะเลย ไม่สวยทำให้คนที่เขาชื่นชมพี่ปู เป็นไอดอลตั้งนานต้องมาเสียเพราะเราแบบนี้ค่ะ เจอจนร้องไห้ค่ะ”

“สำหรับสุขภาพนุ๊ก เราคีโมมา 15 ครั้งแล้วค่ะ ก็คือเป็นมะเร็งเต้านมผ่านไปสามเดือนเลือดก็ไหลคือ พี่ปู จะเห็นเลยว่า นุ๊ก จะคอยเอากระดาษเช็ดเลือดไม่กล้าบอก กลัวบอกแล้วเขาจะแบบจะทิ้งเราไหม ที่เราคิดแบบนี้คือ คำว่ามะเร็งดูแบบสำหรับหนู หนูคิดว่าเป็นภาระ คือ หนูพูดว่าหนูต้องเป็นมะเร็งแน่ๆเลยแล้วก็ร้องไห้หนักมาก ส่วนเขาก็คือ จับมือไว้แล้วก็ไม่พูดอะไร แต่การจับมือไว้เหมือนทำให้หนูรู้สึกได้ว่าเขาไม่ไป เขาไม่ไปจากเราแน่ๆ

ปู เผยว่า “ตอนเขาบอกต้มเลือดหมูจริงๆแล้วอยากจะเดินทางท่องเที่ยวดูครับ (หัวเราะ) ถามว่าเรารู้ไหม คือตอนที่เขาพูดอาจจะเป็นช่วงเวลาที่เราไม่สะดวกก็ได้ (หัวเราะ) การเป็นแฟนผม เรารู้ว่าเราผิดที่เราทำ ณ วันนั้นมันคือ สันดานจริงๆ เพราะว่าเราทำอย่างนี้มาเป็นสิบๆปีแล้วคือ ไม่รู้สึกไม่รู้สาเลยว่าการกระทำแบบนี้มันไม่ควร มันผิด เราก็มีความเชื่ออยู่อย่างหนึ่งว่าเราก็สามารถเปลี่ยนได้ เราแก้สันดานได้”