แทบจะไม่ใช่แค่การแสดงในเอ็มวีมันแทบจะเป็นเรื่องจริงไปแล้ว สำหรับฉากซีนหวานหยดย้อยระหว่างหนุ่ม เนเงิน-เจตริน ศรีสังข์ นักมวยหนุ่มรูปหล่อกับสาว วีวี่-มนัสวี ศรีทองคำ นักมวยสาวสุดเซ็กซี่ว่าที่ศิลปินใหม่ ค่ายข้าวสารมิวสิค ที่ต้องเข้าฉากหวานสบตากันปิ๊งๆ จนคิดว่าจิ้นกันจริงๆ ไปซะแล้ว ในมิวสิกวิดีโอเพลงของสาว ออยเลอร์-อารีรัตน์ อ้อมนอก เจ้าของเพลง ไปอยู่กับคนใหม่โลด  ที่ทั้งคู่ตกปากรับคำเล่นมิวสิกวิดีโอให้

โดยสาววีวี่รับบทตัวร้ายเป็นครั้งแรกในชีวิต เข้ามาแย่งชิงความรักจากออยเลอร์และเนเงินในค่ายมวยเดียวกัน ทำให้ออยเลอร์เสียใจ เพราะถูกเนเงินบอกเลิกไปคบกับคนใหม่ที่สวยเซ็กซี่กว่า ขนาดต้องมาร้องขอให้ออยเลอร์ล้มมวยแพ้เพื่อเอาใจวีวี่  เมื่อถึงเวลาต้องเข้าฉากจริงๆ วีวี่ที่ว่าเป็นสาวมั่น ก็แทบร้องกรี๊ด หน้าแดงเขินอายม้วนไม่เป็นท่า ที่ต้องมาเจอบทโหดโดนเนเงินสบสายตาส่งความหวาน จมูกชนจมูกแบบหายใจรดหน้ากันเลยทีเดียว ยิ่งทำให้วีวี่ออกอาการเกร็งในสายตาอันทรงเสน่ห์ที่เนเงินส่งให้จนหัวใจเต้นระรัว ถ่ายหลายเทคกว่าจะผ่านบทหินบทนี้ไปได้

วีวี่ เผยว่า “หนูเล่นเอ็มวีพี่ออยเลอร์ครั้งแรกรู้สึกเขินมาก เพราะไม่เคยแอคติ้งแบบจริงๆจังๆ แล้วก็โดนหลายเทคเลยค่ะ แต่ก็สนุกดีพอแสดงไปซักพักนึง ก็เริ่มทำได้ ในบทหนูเป็นแฟนใหม่ของพระเอกคือพี่เนเงิน รับบทเป็นตัวร้ายและเป็นนักมวยหญิงค่ะ นางเอกคือพี่ออยเลอร์เค้าเป็นแฟนกันมาก่อน พี่เนเงินจะเป็นเทรนเนอร์ที่ซ้อมมวยที่ยิม แล้วพี่เนเงินมาชอบหนู จนพี่ออยเลอร์เสียใจ มีไฟท์ที่หนูกับพี่ออยเลอร์ต้องชกกัน พี่เนเงินเลยไปขอให้หนูเป็นคนชนะในไฟต์นั้น แล้วเค้าจะกลับไปหา ซึ่งพี่ออยเลอร์ก็แพ้หนูจริงๆ แต่สุดท้ายพี่เนเงินก็ไม่ได้กลับไปหาพี่ออยเลอร์ค่ะ”

“บทนางร้ายป้ายแดงก็ยากอยู่นะคะเพราะว่าเราต้องสื่อสารทางสายตา แสดงออกทางอารมณ์เพราะในเอ็มวีจะไม่ได้มีบทพูดค่ะ ก็ต้องเตรียมตัวก่อนไป หนูก็จะดูเอ็มวีเพลงที่มีตัวร้ายเล่น ว่าเค้าทำหน้าตายังไง แอคติ้งเป็นยังไง จิกสายตายังไง พอมาเล่นจริงก็หลายเทคอยู่ค่ะ (หัวเราะ) หนูก็ตั้งสติแล้วพยายามดึงตัวเองให้เข้าถึงบทละครตัวนั้น ก็แสดงได้ค่ะ พี่เนเงินก็จะแนะนำให้ใจเย็นๆ ตั้งสติ แล้วบอกคิวว่าต้องแอคติ้งอย่างไรต่อ อนาคตถ้ามีโอกาสก็อยากลองเป็นนักแสดงดูค่ะ จริงๆ มันไม่ได้ง่ายเหมือนที่หนูคิด หนูจะต้องกลับไปฝึกฝนเพิ่มเติมค่ะ”

“เล่นกับเนเงินก็รู้สึกเขินมากๆ ค่ะ เข้าฉากครั้งแรกหลุดเลยค่ะ คือไปไม่เป็นแลย ในบทจะต้องจ้องหน้ากัน เอาจมูกชนกัน กิ๊กกัน แล้วพี่ออยเลอร์ผ่านมาเห็น ยิ่งต้องทำยังไงก็ได้ให้ดูเหมือนเป็นคนรักกันมากๆ ผู้กำกับก็สั่งให้จ้องตากัน ใกล้อีกนิด ใกล้กันจนจมูกชนกัน วินาทีนั้นหนูเขินสุดๆ เพราะพี่เนเงินเค้าดูเป็นผู้ชายอบอุ่นมีเสน่ห์อยู่แล้ว  และสายตาที่เค้าส่งออกมาจากการแสดงทำให้เราอินกับตัวร้ายใน Mv เลยตั้งสติแล้วนึกถึงบทตัวแสดงนั้นๆ แล้วฮึดเล่นบทคนที่กำลังมีความรักใหม่ๆส่งผ่านความรู้สึกทางสายตาให้แก่กัน พอผู้กำกับสั่งคัต หนูนี่แทบจะกรี๊ดเลยผ่านไปได้ฉลุย โล่งเลยค่ะ (หัวเราะ) ยอมรับว่าพี่เนเงินแสดงเก่งมากๆ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้วที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews