“โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล กุนซือ “พญาไก่ชน” หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมในรีโว่ ไทยลีก ยอมรับว่า ทำผลงานได้เกินคาด กับการลงเตะเลกแรก ที่ผ่าน 14 นัด ชนะ 6 เสมอ 3 แพ้ 5 และจะเตะส่งท้ายเลกแรกพบ การท่าเรือ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 13 พ.ย.64 เวลา 18.00 น. ททบ.5 กับ AIS PLAY ถ่ายทอดสด

“กับฟอร์มของเราในเลกแรก ผมมองว่าเกินเป้าที่เราคิดไว้ครับ แต่ก็ต้องยกเครดิตให้ทุกคน ทั้งทีมงานและนักเตะ พวกเขามีความมั่นใจในการแข่งขัน” โค้ชวัง กล่าว

ส่วนการพ่ายแพ้ ราชบุรี มิตรผล เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว หลังจากไม่แพ้มา 6 เกมติด โค้ชวัง เชื่อว่า นักเตะและทีมงานไม่เสียความมั่นใจ รู้ดีว่าผิดพลาดหลายอย่าง ได้คุยเรื่องนี้ นำมาแก้ไข มีผลมาจากสภาพร่างกายที่ล้า เมื่อร่างกายล้าเราก็เสียสมาธิในเกมรับ และโดนโจมตี

ขณะที่การเจอ ท่าเรือ นั้น โค้ชวัง กล่าวแสดงความเป็นห่วงสภาพความฟิต ส่วนนักเตะนั้น รอเช็ก แฮมิลตัน โซอาเรส ดาวยิงประจำทีม ที่ซัดแล้ว 10 ประตู นำดาวซัลโว แต่เตรียมแทคติกไว้รองรับแล้ว หาก แฮมิลตัน ไม่ได้ลงสนาม ตนมั่นใจกับทุกเกม เชื่อในศักยภาพของนักเตะทุกคน ไม่ว่าเจอทีมไหน ทุกคนก็มุ่งมั่น และทำผลงานได้ดี ไม่ว่าใครได้ลงสนาม หรือไม่ว่าเจอทีมใด เต็มที่แน่นอน