ระหว่างรอออกซิงเกิ้ลใหม่วง POWER PAT เลยหยิบเพลงเบาได้เบามาคัฟเวอร์เอาใจแฟนเพลงให้หายคิดถึงกันไปก่อน ซึ่งเพลงนี้เป็นของ “ฟลุ๊ค ไอน้ำ” เพื่อนร่วมค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ร้องเอาไว้ โดยเพลงนี้เป็นการคัฟเวอร์ครั้งแรกของวง แถมเพลงนี้ยังปล่อยในวันที่แพทสึกออกมาพอดี ซึ่งตอนนั้นหลายคนยังไม่รู้ว่า แพท วรยศ สึกแล้ว คอมเมนต์เพลงเบาได้เบา ในยูทูบเลยออกมาฮาสุดติ่งกันเลยทีเดียว

แพท นักร้องนำ เผยว่า “จริงๆ ผมได้รับมอบหมายจากพี่เท็ดดี้ให้ทำในเรื่องของการทำดนตรี การร้องไกด์ ส่งให้ผู้ใหญ่ดู พอผ่านก็เข้าไปอัดที่ค่ายเลยครับ ส่วนดนตรีก็ทำที่บ้านส่งไปมิกซ์ออกมาได้สมบูรณ์แบบมาก ภาพมิวสิกที่ออกมาก็ชอบมาก เป็นการถ่ายทำที่ค่อนข้างร้อน สู้กับความร้อนกัน เหงื่อท่วมตัวเลยครับ แต่ทุกอย่างยังคงคอนเซ็ปต์วง POWER PAT เหมือนเดิม ครั้งนี้เป็นเพลงคัฟเวอร์ครั้งแรกที่วง POWER PAT ได้ทำ เป็นเอ็มวีที่เปรมลงทุนซื้อเบสใหม่มาเพื่อถ่ายทำเอ็มวีนี้โดยเฉพาะ เป็นเอ็มวีที่เห็นเจี๊ยบ มือกลองเพิ่มมากขึ้นเอาใจ FC เจี๊ยบบ้าง ส่วนผมก็จะได้เห็นกีตาร์ตัวใหม่ด้วย เป็นการถ่ายทำเอ็มวีที่ลงตัวมากๆ เลย สามารถดึงคาแรกเตอร์ของแต่ละคนออกมาได้ดีที่สุด ขอบคุณสำหรับยอดวิว ยอดคอมเมนต์เยอะมาก ฟีดแบ็กดี คนชอบ คนชม มีความสุขมากๆ เลยครับ อยากจะทำผลงานดีๆ แบบนี้อีกต่อไปเรื่อยๆ ครับ”

ฟลุ๊ค ไอน้ำ เผยว่า “รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากที่วง POWER PAT ได้มาคัฟเวอร์เพลง เบาได้เบา ของผม ได้เข้าไปอ่านคอมเมนต์ในยูทูบแล้ว ทุกคนชื่นชอบเวอร์ชั่นนี้มาก POWER PAT ทำออกมาได้เป็นสไตล์ของตัวเอง ด้วย จังหวะ ดนตรี ทุกอย่างลงตัวมาก พี่แพทร้องและถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีมาก ขอบคุณอีกครั้งที่นึกถึงเบาได้เบาของผมครับ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews