เตรียมสัมผัสความรู้สึกอันแสนหวานของไอดอลหนุ่ม ไค (KAI) สมาชิกมากความสามารถจากบอยแบนด์แถวหน้า “เอ็กซ์โซ่ (EXO)”  ที่กำลังจะปล่อยผลงานเดี่ยวอีกครั้ง กับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “พีช (Peaches)”  ซึ่งประกอบด้วยเพลงหลากหลายแนว ทั้งหมด 6 เพลง โดยมีเพลงไตเติล อย่าง “Peaches”  ที่มาในแนวอาร์แอนด์บี จังหวะกลาง ๆ พร้อมทำนองติดหูและเบส 808 ที่หนักหน่วง เนื้อเพลงพูดถึงการใช้ช่วงเวลาสุดโรแมนติกกับคนรัก ด้วยการเปรียบเทียบกับลูกพีชอันแสนหวาน โดยหวังว่าจะได้อยู่ด้วยกันตลอดไปในพื้นที่ของสองเราที่เหมือนสวรรค์  

ซึ่งมินิอัลบั้มนี้มีกำหนดปล่อยในวันที่ 30 พ.ย. 64 เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย ผ่านแพลตฟอร์มฟังเพลงทางออนไลน์ ทั้ง FLO, Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KuGou Music, Kuwo Music และ JOOX เป็นต้น โดยล่าสุด ไค ได้ทยอยส่งภาพคอนเซ็ปต์ต่าง ๆ ที่เผยให้เห็นวิชวลอันน่ารัก เท่ และชวนฝันของศิลปินหนุ่ม ที่เต็มไปด้วยคาริสม่า สะกดทุกสายตาสุด ๆ

สำหรับ ไค เป็นหนึ่งในสุดยอดนักเต้นระดับแถวหน้า ซึ่งเป็นที่ยอมรับในเรื่องของทักษะการแสดงและครองเวทีได้อย่างโดดเด่น มากด้วยเสน่ห์ เจ้าของฉายา “World Class Performer” ทำให้การแสดงที่อัปเกรดไปอีกขึ้นที่ ไค จะมาโชว์ให้เห็นในผลงานใหม่นี้ ยิ่งเป็นที่คาดหวังอย่างมาก  

โดยการคัมแบ็กครั้งนี้เจ้าตัวยังได้เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก อย่าง “Beyond LIVE #Cinema – KAI :KLoor”  ในวันที่ 12 ธ.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ตามเวลาไทย ทางช่อง Beyond LIVE บนแอปพลิเคชัน NAVER V LIVE ด้วย ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ ไค ที่เจ้าตัวตั้งใจนำเสนอเวทีการแสดงอันแสนวิเศษ มาพร้อมทั้งบทเพลงและโชว์อันเต็มไปด้วยเอกลักษณ์ รวมถึงสไตล์หลากหลาย และวิดีโอที่มีเปี่ยมล้นด้วยแนวคิดสร้างสรรค์

และที่พิเศษสุด ๆ คือหนุ่ม ไค ยังมีเซอร์ไพร้ส์มาฝาก  “เอ็กซ์โซ แอล (EXO-L ชื่อแฟนคลับ)”  โดย 1 ชั่วโมงก่อนที่มินิอัลบั้มใหม่ของเขาจะถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการนั้น เจ้าตัวจะไลฟ์ “KAI  Peaches Countdown Live” ในวันที่ 30 พ.ย. นี้ เวลา 15.00 น. ตามเวลาไทย เป็นต้นไป ทางช่อง EXO บนยูทูป  และในวันนั้น ไค ได้เตรียมหลากหลายเรื่องราวมาพูดคุยกับแฟนคลับทั่วโลกอย่างใกล้ชิด ทั้งแนะนำเพลงในอัลบั้ม รวมถึงเพลงไตเติล ‘Peaches’ บทเรียนสำหรับท่าเต้นสำคัญ เบื้องหลังการทำงาน รวมถึงสปอยล์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก เป็นต้น

เรียกว่าเป็นการคัมแบ๊กที่อัดแน่นด้วยความสุขอันแสนหวาน และความตั้งใจของหนุ่ม “ไค” ที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

ภาพ : TWITTER EXO ( @weareoneEXO)