ถือเป็นการกลับมาคืนบัลลังก์โชว์ได้อย่างสวยงามสำหรับนักร้องสาวดีว่าตัวแม่ของวงการ นันทิดา แก้วบัวสาย ที่โชว์พลังทั้งร้องทั้งเต้นได้อย่างสุดทรงพลังใน The Nightclub Concert Ep.3 Nantida 60s ซึ่งทำให้แฟนๆ ที่รอชมคอนเสิร์ตของเธอประทับใจไปตามๆ กัน

โดย The Nightclub Concert Ep.3 Nantida 60s นี้ ที่นอกจากจะนำบทเพลงลูกกรุง ลูกทุ่งชั้นครูระดับตำนานมาขับร้องแล้ว ยังนำเหล่ายอดฝีมือของวงการดนตรีและคอนเสิร์ตมารวมตัวกันได้อย่างเนืองแน่น ตั้งแต่คู่ศิลปินคุณภาพ นันทิดา แก้วบัวสาย, ไชยา มิตรชัย วงระดับปรมาจารย์ด้านดนตรี “วงต้นเสียง” ทีมมิวสิกไดเรกเตอร์ฝีมือดี “โซ่-บี-หนึ่ง ETC” ไปจนถึงโชว์ไดเรกเตอร์สุดเนี้ยบ “คุณณัฐฏ์ฐพัฒฑุ์ ฉันทะนิธิ” (พี่หน่อย เอไทม์) ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี บวกกับทีมออกแบบโปรดักชั่นเวที แสง สี เสียง ที่บรรจงสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างสวยงามตระการตาสุดอลังการ ทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้จำลองบรรยากาศของไนต์คลับสุดคลาสสิกในยุค 60’s ที่เฟื่องฟูที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานเพลิดเพลินอิ่มเอมใจได้อย่างสมจริงที่สุด

นันทิดา แก้วบัวสาย เปิดโชว์พลังเสียงด้วยบทเพลงไพเพราะ ลมรัก, รักข้ามขอบฟ้า, ความรักเจ้าขา, สิ้นสวาท และนำทุกคนเข้าสู่บรรยากาศของไนต์คลับบนถนนราชดำเนินที่โด่งดังมากอย่างโลลิต้า สีดา มูแลงรูธ โรฟีโน่ และซู่ซี่วอง ด้วยเพลง คนึงหา, รักเอ๋ยรักข้า และชวนทุกคนมาเต้นระบำกับเซตเพลงสากล Mr.Postman, Twist and Shout, Copa cabana ที่งานนี้นอกจากทุกคนจะตื่นตาตื่นใจไปกับ แสง สี เสียงอันทรงพลังแล้ว นันทิดายังโชว์ลีลาเต้นออกสเตปต์เท้าไฟสุดพลิ้วไหวได้อย่างน่าทึ่ง ก่อนจะปรับอารมณ์สู่บรรยากาศซึ้งๆ ด้วยบทเพลงชั้นครูของศิลปินต้นฉบับอย่าง สุเทพ วงศ์กำแหง, สุรพล สมบัติเจริญ, ชรินทร์ นันทนาคร, เศรษฐา ศิระฉายา ที่มีความผูกพันในชีวิตของนันทิดามาขับร้องให้ได้ฟังเป็นครั้งแรกทั้ง เป็นไปไม่ได้, รักคุณเข้าแล้ว, ไหนว่าจะจำ, ลมสวาท พร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษ “ไชยา มิตรชัย” ด้วยเพลง “วนาสวาท” ที่ทั้งคู่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างไพเราะ

ก่อนจะทักทายผู้ชมทางบ้านจากทั่วโลกกันสดๆ งานนี้ทั้งกลุ่มนันทิดาแฟมิลี่ และแม่ยกพ่อยก จากนิวยอร์ก เบลเยียม เชียงราย เพชรบุรี กาญจนบุรี รวมทั้งแม่ยกที่แท้จริงอย่างคุณแม่และครอบครัวลิเกของ เอ ไชยา ที่ยกทีมมากันพร้อมหน้าจนแน่นจอ แถมปล่อยหมัดเด็ดทิ้งท้ายด้วยการขอเพลงมนต์รักลูกทุ่ง งานนี้ทั้งนันทิดา และไชยา ต่างบรรจงร้องโชว์พลังเสียงได้อย่างสุดไพเราะสมใจคุณแม่เลยทีเดียว

จากนั้นก็ยกเวทีให้ เอ ไชยา โชว์เพลงลูกกรุงเพราะๆ อย่าง ขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก, คุณจะงอนมากไปแล้ว เอาใจแฟนๆ กันแล้ว นันทิดาก็พาทุกคนเข้าสู่เซตเพลงลูกทุ่งสนุกสนาน จำกันบ่ได้ก๋า, ข้อยเว้าแม่นบ่, แฟนใครไม่มีป้ายแขวนคอ, นัดพบหน้าอำเภอ, ดีเจเสียงใส ก่อนจะปิดท้ายโชว์ด้วยภาพแห่งความประทับใจกับบทเพลงที่เป็นตัวแทน เป็นกำลังใจ จากผู้หญิงแกร่งน้ำเสียงทรงพลังตลอดกาลคนนี้ กับเพลง “วิมานดิน” และ “ขอเป็นคนหนึ่ง” ที่ส่งท้ายค่ำคืนนี้ของไนต์คลับได้อย่างสุดอบอุ่นอิ่มเอมใจ

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews