“RECALLED ระลึกหลอน” ภาพยนตร์ระทึกขวัญแดนกิมจิ ที่ได้ดาราสาวสวยมากฝีมือ “ซอเยจี” ผู้โด่งดังจากซีรีส์ It’s Okay To Not Be Okay มารับบท “ซูจิน” หญิงสาวที่สูญเสียความทรงจำ หลังประสบอุบัติเหตุ แต่เมื่อเธอฟื้นขึ้นมากลับมีนิมิตหลอนเกี่ยวข้องกับผู้คนรอบตัว และคนที่เธอเริ่มสงสัยกลับกลายเป็น “จีฮุน” (รับบทโดยคิมคังอู) สามีที่แสนดีของเธอเอง

สามีของเธอพยายามเกลี้ยกล่อมเธอว่า นิมิตหลอนที่เห็นเป็นผลจากอุบัติเหตุ และจิตใจที่ไม่ปกติของเธอ แต่ ซูจิน เริ่มสับสน เมื่อนิมิตค่อย ๆ เป็นความจริง ยิ่งค้นหามากเท่าไหร่ ความลับในอดีตก็นำอันตรายมาสู่ตัวเธออย่างห้ามไม่ได้ การค้นหาความจริงในครั้งนี้อาจต้องแลกด้วยชีวิต สิ่งที่ ซูจิน เห็นในนิมิต ล้วนเป็นลางบอกเหตุในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นภาพเด็กนักเรียนที่อาศัยอยู่ที่ชั้น 3 ในอพาร์ตเมนต์เดียวกับเธอ ต้องประสบอุบัติเหตุรถยนต์ เด็กชายห้องข้าง ๆ ที่ต้องเจอกับเหตุการณ์ก๊าซระเบิด หรือเด็กนักเรียนหญิงที่อาศัยอยู่ที่ชั้น 7 ถูกกระทำชำเรา และสุดท้ายซูจินก็มองเห็นภาพเหตุการณ์ก่อนที่เธอจะเกิดอุบัติเหตุจนสูญเสียความทรงจำ…

เมื่อสิ่งที่เธอมองเห็นในนิมิตหลอน พุ่งเป้าไปที่สามีที่มีฉากหน้าเป็นคนที่แสนดี ซูจินจะเอาตัวรอดจากสถานการณ์เสี่ยงอันตรายเช่นนี้ได้อย่างไร ติดตามได้ในภาพยนตร์ RECALLED ระลึกหลอน ในโรงภาพยนตร์ วันที่ 25 พ.ย. นี้