ปังไม่มีแผ่วจริงๆ สำหรับซีรีส์เรื่องดังของ จีเอ็มเอ็มทีวี อย่างเรื่อง “แค่เพื่อนครับเพื่อน” ที่ต้องบอกว่าโดนใจแฟนๆ หนักมากจนถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อยู่ตลอด บวกกับมีนักแสดงคุณภาพและอนาคตไกลร่วมประชันบทบาทกันอย่างมากมายทำให้ซีรีส์น่าสนใจหนักมาก โดยหนุ่มที่หลายคนพูดถึงหนักมากในเรื่องนี้คงหนีไม่พ้นหนุ่มหล่อ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ที่กระชากหัวใจแฟนๆ กับมาดของหนุ่มเนี้ยบ เจ้าระเบียบ รักความสะอาดขั้นสุด จนทุกคนต่างชื่นชอบในความน่ารักของคาแรกเตอร์นี้ แถมเจ้าตัวเองก็ได้ทุ่มเทเต็มที่ พร้อมเอ่ยปากว่าเล่นแล้วอินขั้นสุด จนติดคาแรกเตอร์นี้มาในชีวิตจริงอีกด้วย  

นนน เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับโอกาสได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ แม้ว่าคาแรกเตอร์นี้จะมีบางอย่างที่ค่อนข้างจะตรงกันข้ามกับตัวผม แต่ผมก็ตั้งใจทุ่มเทมากๆ ซึ่งตอนแรกผมได้มีการปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตประจำวัน เช่น เก็บกวาดทำความสะอาดห้องนอนไม่ให้รกและจัดเก็บของให้เป็นระเบียบมากขึ้น เพื่อให้เข้าถึงตัวแสดงจริงๆ ซึ่งช่วงแรกๆ ก็จะมีความไม่ค่อยชิน แต่พอได้ทำไปเรื่อยๆ ระหว่างถ่ายซีรีส์ก็ทำให้ผมอินสุดๆ ติดคาแรกเตอร์ของ ‘ปราณ’ กลับมาบ้านด้วยเลยครับ กลายเป็นคนไม่ชอบให้ห้องรก และจะคอยจัดให้เป็นระเบียบอยู่ตลอดเวลาครับ นอกจากนี้ก่อนเริ่มถ่ายซีรีส์ผมยังเข้าเวิร์กช็อปร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ ด้วย เพื่อให้เข้าถึงบทบาทที่ได้รับ และถ่ายทอดออกมาให้สมจริงมากที่สุดครับ รวมถึงพี่ออฟ ผู้กำกับฯ ที่ช่วยแนะนำผมให้เล่นได้ไหลลื่น และคนดูเชื่อว่าเป็นปราณจริงๆ ไม่ใช่นนนครับ ซึ่งผมก็สนุกมากๆ ที่ได้เล่นเรื่องนี้”

อีกทั้งยังได้มาเล่นคู่ครั้งแรกกับโอม (ภวัต จิตต์สว่างดี) ที่มารับบทภัทร ด้วย ถือว่าเป็นความลงตัวสุดๆ เพราะเราสนิทกันอยู่แล้วเลยช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น รับส่งอารมณ์กันได้ดีครับ ยังไงผมก็ขอฝากติดตามซีรีส์ ‘แค่เพื่อนครับเพื่อน’ ด้วยนะครับ อยากให้แฟนๆ มาร่วมลุ้นไปกับคู่ของผมและโอมว่าเรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร และเคมีความจิ้นในเรื่องจะฟินกระจายกันขนาดไหน ซึ่งรับรองว่าสนุกครบรสแน่นอนครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews