ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ภายในโรงแรมจันทรารีสอร์ท ต.ท่าช้าง อ.เมืองนครนายก นายเกรียงไกร กิตติธเนศวร พร้อมด้วย ดร.เกยูร โชคล้ำเลิศ (ภรรยา) ซึ่งเป็นกรรมการบริษัท ยู้ ฟิชบอล จำกัด และ หจก.นครนายกการโยธา กับอาหารเสริม ยูเอ็นซีแคลเซียม UNC Calcium 

นายเกรียงไกร กิตติธเนศวร บุตรชาย เสี่ยแหมะ-นายสิทธิชัย กิตติธเนศวร อดีต ส.ส.นครนายก  ได้กล่าวว่าด้วยความห่วงใยประชาชนที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง จ.นครนายก รวมทั้งครอบครัว, พนักงานในองค์กร และลูกค้ากลุ่มเสี่ยงจึงได้ประสานกับราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์เพื่อขอรับวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” พร้อมกับได้นำบุคลากรทางการแพทย์มาฉีดวัคซีนทางเลือก ซิโนฟาร์ม ให้พนักงานและครอบครัวพนักงานในองค์กร, ลูกค้า และประชาชนที่อยู่ในชุมชนเสี่ยงของ จ.นครนายก เพราะว่าทางครอบครัวของเราได้พยายามหามาตรการในการป้องกันในการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 มาโดยตลอด

“วัคซีนซิโนฟาร์ม” คือคำตอบของการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ได้เป็นอย่างดี และนอกจากนี้ที่ผ่านมาทางเราก็ได้บริจาคข้าวสารมากกว่า 10,000 กิโลกรัม รวมทั้งแมสก์กับแอลกอฮอล์มากกว่า 2,000 ลัง และถุงยังชีพทั้งอาหารสดและอาหารแห้งเพราะคิดว่าการให้คือการทำบุญอันยิ่งใหญ่ให้โดยไม่ต้องรอเราต้องแบ่งปันกัน และถ้าหากว่ามีโอกาสทางครอบครัวของเราก็จะนำวัคซีนที่พอจะช่วยได้นำมาเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาว จ.นครนายก ต่อไปอีกด้วย.