ทำเอาหลายคนเคลียร์กันไปแล้วหลังล่าสุดหนุ่มหล่อ อาเล็ก ธีรเดช ได้ออกมาตอบชัดๆตรงๆว่ากำลังเริ่มเดินหน้าจีบสาว โบว์ เมลดา จริง ซึ่งงานนี้หลายคนก็ลุ้นหนักเพราะสาวโบว์มีงานอีเวนต์เจอสื่อต่อจากหนุ่มอาเล็กพอดี หลายคนเลยอยากรู้ท่าทีของสาวโบว์ ซึ่งเจ้าตัวก็เล่าว่า

โบว์ เผยว่า “เรื่องที่เขายอมรับว่าจีบเราก็ตามที่เขาพูดเลยค่ะ เขาเข้ามาในรูปแบบอย่างที่ทุกคนเห็นค่ะ​ ค่อยๆ​ ทำความรู้จักกัน ถามว่าเริ่มรู้ตัวตอนไหนว่าเขาจีบ โอ๊ย​ ของแบบนี้มันก็รู้แหละ แต่เวลาที่เขาอยู่กับเราน่ารักค่ะ(ยิ้ม)นิสัยเข้ากันได้ดีค่ะ ที่เขาบอกไม่อยากโสดแล้วก็แล้วแต่พี่เขาเลยเราก็รอชม​ รอดู​ ค่อยๆ​ เป็นค่อยๆ​ ไป​ ไม่อยากเร่งเครื่องแรง​ เราก็ค่อยๆ แต่ถ้าเขาพร้อม​ เราก็พร้อมไปด้วยกัน​ (หัวเราะ)ที่เขาให้เกียรติเราเขาก็เป็นคนที่ดีคนหนึ่ง ที่เปิดใจกับเขา หนูรู้สึกว่า คนเรามันไม่ต้องจมอยู่กับอะไรที่ทำให้เรารู้สึกว่ามันเศร้า​ หรือว่ามันทำให้ทุกข์ใจ​ อะไรที่ทำให้เรามีความสุข หนูว่าเราก็แค่อยู่กับมันแค่นั้น 2 เดือนที่ผ่านมาก็มีความสุขค่ะ”

“หนูว่าเราทำความรู้จักกันมาเรื่อยๆ​ แล้วพอได้รู้จักกันมันมีแต่อะไรดีๆ​ เข้ามาด้วย​ ก็เลยรู้สึกว่าถ้าคุยกันไปเรื่อยๆ​ น่าจะมีความสุขไปตลอด กับแรงเชียร์ที่มี จริงๆ ตอนแรกไม่ได้รู้ว่าคนประทับใจในคู่เราขนาดไหนด้วยค่ะ ก็คือเริ่มเหมือนคุยกันมากขึ้น ไม่ได้ตกลงสถานะไหน หรืออะไรประมาณนั้น รู้จักกันมากขึ้น เป็นช่วงที่ต้องเรียนรู้กัน ตอนนี้ก็เรียกกันว่าพี่เล็ก น้องโบว์ค่ะ (ยิ้ม)”

โบว์ เล่าต่ออย่างอารมณ์ดีว่า “ถามว่าตรงสเปกไหม (ยิ้มเขิน)เขาก็น่ารัก แต่ที่หนูเคยให้สัมภาษณ์ว่าชอบสูง ขาวตี๋ ก็ค่ะ(ยิ้ม)แต่ตอนสัมกับเจมส์ จิรายุแล้วหลุดชื่อเขาคือจริงๆ มันเป็นสถานการณ์ที่ก่อนหน้านั้น คุยเรื่องของพี่เขาด้วย เลยเหมือนในหัวยังคิดเรื่องนั้นอยู่ค่ะ ก็เลยเผลอพูดไป ถามว่าอยู่ในหัวหรือในหัวใจก็(ยิ้ม)คือเจมส์เขาแซวทำปากเหมือนพูดคำว่าอาเล็ก อาเล็ก เหมือนเป็นคำใบ้ อย่างงี้ใส่จนหนูแบบ มันกรอกหัว หนูเลยเผลอพูดไป นั้นแหละหนูเผลอ ใจหนูมีแต่เขา ณ ตอนนั้นคิดถึงแต่เขา (หัวเราะ) ไม่ใช่ มันคิดถึงแต่เรื่องเขา เพราะทุกคนพูดแซวตลอดอะไรแบบนี้ คนแบบเห็นด้วยกับพี่อาเล็กค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม lekteeradetch