เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับข่าวลือระหว่างตัวเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมอัดนักข่าวด้วยว่า “หยามเกียรติกันอย่างแรง” ที่ตั้งคำถามเกี่ยวกับข่าวลือที่ไม่มีมูลความจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ “ผีแดง” ยังมี โอเล กุนนาร์ โซลชา รั้งตำแหน่งกุนซืออยู่ทั้งคน

นอกจากนี้ ร็อดเจอร์ส ซึ่งถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะกลายเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หาก โซลชา ที่พาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในช่วงหลังถูกไล่ออกนั้น ยังยืนยันด้วยว่า ยังคงภาคภูมิใจที่ได้ทำงานกับ “จิ้งจอกสยาม” และยังคงจงรักภักดีต่อต้นสังกัดเหมือนเดิม

ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “มันมีอยู่ 2 เรื่อง เรื่องแรก มันเป็นการไม่ให้เกียรติกันอย่างมาก สำหรับคุณที่ถามคำถามอย่างนี้ เมื่อพวกเขามีผู้จัดการทีมอยู่แล้ว แถมยังเป็นผู้จัดการทีมที่ดี และเป็นคนดีที่ทำงานอย่างหนักเพื่อสโมสร ส่วนเรื่องที่ 2 ผมไม่สามารถให้ความเห็นในเรื่องนี้ได้ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง”

“ผมอยู่ที่นี่ในฐานะผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี ผมภูมิใจที่ได้อยู่ที่นี่ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้อยู่ที่นี่ และยังภักดีกับลูกทีม, สโมสร และเจ้าของทีมของเราเสมอ นั่นคือทั้งหมด ส่วนเสียงซุบซิบที่เกิดขึ้นรายรอบตัวมันเป็นบางอย่างที่เราไม่สามารถควบคุมได้” บิ๊กบอส “เดอะ ฟ็อกซ์ส” ทิ้งท้าย.

ภาพ AP, REUTERS