แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์แข้งทอง แมนเชสเตอร์ ซิตี เริ่มออกลายขุนแผนแสนสะท้านเมื่อ “เดอะ ซัน” สื่อดังเมืองผู้ดี แฉแหลกไม่ได้ปลูกต้นรักกับ ซาชา แอตต์วูด หวานใจคนปัจจุบัน และเอมิลี อาแท็ก ดาราสาวสุดแซ่บเท่านั้น แต่ยังมีโลกใบที่ 3 เป็น แอมเบอร์ กิลล์ สาวสวยจากเกมโชว์ชื่อก้องอย่าง “เลิฟ ไอส์แลนด์” อีกต่างหาก

กรีลิช กับ ซาชา แอตต์วูด หวานใจคนปัจจุบัน

เดอะ ซัน เผยว่า กรีลิช ปิ๊งปั๊ง แอมเบอร์ หลังได้เห็นภาพผ่านโลกโซเชียล จากนั้นจึงได้มีการส่งข้อความส่วนตัวคุยกัน และแอบไปเดทกันแบบลับ ๆ หลายครั้งตลอดช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาจน แม่สาวตาคมวัย 24 ปี แอบคิดไปไกลเกี่ยวความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ทว่าสุดท้ายทุกอย่างก็กลายเป็นน้ำผึ้งขมเมื่อ แอมเบอร์ รู้ข่าวว่า นอกจากเธอแล้ว “แจ็คขุนแผน” ยังแอบไปกุ๊กกิ๊กกับ อาแท็ก ในเวลาเดียวกันด้วย แถมยังมีตัวจริงอย่าง แอตต์วูด อยู่แล้วทั้งคนอีกต่างหาก

แอมเบอร์ กิลล์

แหล่งข่าวผู้ประสงค์รับตังค์แต่ไม่ประสงค์ออกนาม เผยว่า “แอมเบอร์ติดต่อกับแจ็คนานพักใหญ่ หลังจากพวกเขาคุยกันครั้งแรกทางออนไลน์ จากนั้นทั้งคู่ก็นัดพบกันที่โรงแรมหลายครั้งตลอดช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา รวมทั้งครั้งหนึ่งที่ลีดส์ด้วย เธอค่อนข้างตื่นเต้นกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ เธอเล่าให้เพื่อนฟังด้วย”

“แต่หลังจากมีข่าวของแจ็คกับเอมิลี ทุกอย่างก็กลายเป็นน้ำผึ้งขม มันไม่เคยเป็นการสานสัมพันธ์อย่างจริงจัง มันเป็นแค่ช่วงเวลาดี ๆ และการออกไปเดทกันบ้างเท่านั้น แต่ตอนนี้มันกลับรู้สึกเหมือนว่า แจ็คน่าจะคุยกับสาว ๆ พร้อมกันเป็นโขยง และมันก็น่าผิดหวังสำหรับเธอ เพราะ แอมเบอร์ ชอบเขามาก” สายข่าวของ เดอะ ซัน ทิ้งท้าย.

เอมิลี อาแท็ก

ภาพ Splash, Fabulous, gettyimages