จัดเป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีข่าวหลุดออกมาตลอดว่ากำลังซุ่มคบหาดูใจกันอยู่สำหรับหนุ่มหล่อหน้าตี๋ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ กับสาว โบว์ เมลดา ที่เลิกรากับหนุ่มหล่อ มิกค์ ทองระย้า มาแล้วเนื้อหอมสุดๆ มีข่าวหนุ่มๆ จีบทุกวัน ก่อนที่จะมีชื่อตัวเต็งอย่างหนุ่มอาเล็กออกมาว่าสามารถทลายกำแพงใจของเธอได้

โดยก่อนหน้านี้สาวโบว์ไปให้สัมภาษณ์กับสื่อหนึ่งถึงเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่มอาเล็กก็เขินหนัก พูดรัวและหลุดชื่อหนุ่มเล็กอยู่จนกลายที่พูดถึงมากมาย ล่าสุดหนุ่มอาเล็กมีโอกาสเจอสื่อก็เลยได้อัพเดทเรื่องนี้ตรงๆ ว่า

“ที่ถามว่าความรักกับโบว์อันนี้ยังใช้คำนั้นไม่ได้หรอกครับผม จริงๆ เพิ่งเริ่มเองครับ เพิ่งเริ่มคุย เพิ่งเริ่มจีบกัน ความสัมพันธ์เกิดขึ้นก่อนถ่ายรายการก่อนหน้านั้นนิดหน่อยครับ แต่ว่าที่ถ่ายเอ็มวีตอนนั้นแค่ร่วมงานกันเฉยๆ นะ ไม่มีอะไร ซึ่งผมสามารถบอกทุกคนได้ตรงๆ ตอนนี้เลยว่า เพิ่งเริ่ม เพิ่งเริ่มได้แบบ 1-2 เดือน มันยังเป็นเวลาที่เราเพิ่งจะเริ่มเรียนรู้และศึกษากัน อันนี้ตรงๆ เลยนะครับ อีกอย่างเราเห็นกระแสข่าวมาสักพักแล้วแหละที่มีชื่อผมกับน้อง เพียงแต่ผมอยากให้ทุกคนโฟกัสที่ผลงานและความสามารถก่อนดีกว่า ใจเย็นๆ นะครับ เราสองคนยังไม่รีบร้อนอะไร เอาจริงๆ เล็กเป็นคนที่ปกติแล้วไม่ได้กล้าจีบใครก่อน ไม่กล้า แต่ว่าเคสนี้เหมือนเราเคยได้ทำงานร่วมกันมาก่อน ไปออกรายการถ่ายรายการด้วยกัน มันก็เลยเหมือนจู่ๆ รู้สึกว่า น่ารักจังเลย”

“สองเดือนที่ผ่านมามีความสุขครับ ตอนที่รายการออกอากาศแลมีคนเชียร์เยอะ คนสนับสนุนเยอะ ถามว่าเราดีใจไหม เราก็ดีใจ แต่ด้วยความที่เราเพิ่งเริ่ม และเรื่องพวกนี้มันต้องใช้เวลา เราก็อยากให้มันค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป แถมเล็กก็อายุ 32 แล้วด้วย เป็นผู้ใหญ่แล้ว ดังนั้นเวลาที่เล็กจะพูดหรือจะทำอะไร เล็กก็พยายามคิดให้รอบคอบเพื่อไม่ให้ไปกระทบกับงานของน้อง หรือคนรอบข้างน้อง รวมถึงตัวเล็กด้วย แต่ในเมื่อวันนี้เล็กค่อนข้างมั่นใจในความรู้สึกของตัวเองแล้ว เล็กก็ยินดีที่จะพูด”

อาเล็ก เล่าต่อว่า “เรื่องเปิดใจ เล็กไม่เคยปิดใจนะ นั่นแหละครับน้องน่ารักมาก ถ้าใครที่ติดตามน้องมาตลอดก็จะรู้ว่าน้องเป็นคนที่น่ารัก เป็นขี้เล่น ตลก ตรงๆ แมนๆ มันก็เป็นอะไรที่ทำให้เราแฮปปี้ ซึ่งเล็กไม่ได้มีเสปคนะ แต่เล็กแค่รู้ว่าเวลาอยู่กับเขาเล็กมีความสุข (เขิน) แนวโน้มความสัมพันธ์อย่างที่บอกไปเพิ่งเริ่ม และเรื่องพวกนี้ต้องใช้เวลายาวๆ ในการเรียนรู้และศึกษา แต่ ณ ตอนนี้ เล็กแฮปปี้มีความสุข ที่น้องหลุดชื่อผมน้องเขาน่าจะทำงานเยอะ (ยิ้ม) ถามว่าโสดไหม ก็ไม่อยากโสดแล้ว (ยิ้ม)”

“สถานะตอนนี้ก็เรียกว่าสถานะแฮปปี้ จริงๆ เล็กอยากขอร้องใครที่ดูข่าวแล้ว ก็ค่อยๆ อยากให้ใจเย็นๆ เรา 2 คน ก็ยังไม่ได้รีบร้อนอะไรกัน แค่เป็นช่วงเพิ่งจะเริ่มศึกษากันจริงๆ เรื่องแม่เขาคือน้องอยู่กับแม่ตลอดอยู่แล้ว อย่างวันที่ไปถ่ายรายการ ชวนไปกินข้าว บางทีแม่ก็ไปด้วย บางทีก็ขอแม่เขา อย่างที่บอกว่าอยู่ในสายตาของแม่ด้วย เราเองก็สบายใจที่จะออกไปไหน”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม lekteeradetch