จัดเป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนสนใจหนักมากสำหรับ “4KINGS” หนังสะท้อนเรื่องราวและมิตรภาพของเพื่อนฉบับลูกผู้ชายที่คนอยากรู้จุดเริ่มและจุดจบอย่างมาก ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดตัวไปแล้ว โดยเริ่มต้นด้วยการไลฟ์สดนักแสดงจากบนรถเมล์สาย 4 เข้าร่วมงานถ่ายทอดสดให้สื่อมวลชนได้เห็นถึงบรรยากาศตลอดจนถึงเวทีในงาน

โดยงานนี้ได้พิธีกรดำเนินรายการ เต๋า สมชาย เข็มกลัด รับหน้าที่สัมภาษณ์พูดคุยกับนักแสดงและผู้กำกับ โดยหนุ่ม เป้ อารักษ์ ในฐานะนักแสดงนำของเรื่องได้เล่าว่า “การสานสัมพันธ์กับนักแสดงในเรื่องที่ต้องเล่นเป็นเพื่อนรัก คือ จ๋าย และ ภูมิ ด้วยการไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ไปกินไปนอนเพื่อให้ได้รู้สึกว่าเป็นเพื่อนกันจริงๆ และเป้ยังพูดถึงการไปพบกับภรรยาของ ดา อินทร เพื่อพูดคุยและเข้าถึงคาแรกเตอร์ที่จะต้องมาสวมบทบาทนี้ ส่วนซีนที่ทุกคนประทับใจคือซีนปะทะกัน ของ 3 สถาบัน ซึ่งซีนนี้ผู้กำกับปล่อยให้ เล่นจริงเจ็บจริง เพื่อความสมจริง แถมมีนักแสดงร่วมฉากเป็นร้อยคนและเป็นเด็กช่างจริงๆ”

“ก็อยากให้ทุกคนไปดู เพราะนักแสดง และทีมงานทุกคนต่างตั้งใจกันมาก โดยหนังเรื่องนี้เหมือนเป็นกระจกสะท้อนสังคมและชีวิตของเด็กอาชีวะในยุค 90s และเชื่อว่าหนังเรื่องนี้มันมีประโยชน์และจะให้ความสนุกและข้อคิดอะไรอีกหลายอย่าง ฝากติดตามวันที่ 9 ธ.ค.นี้ด้วยครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews