เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฝากคำเตือนทางอ้อมไปถึง โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม “ผีแดง” หลังออกมาระบุว่าถึงเวลาแล้วที่ทีมต้องโชว์ผลงานในสนามให้ได้คุ้มค่ากับเม็ดเงินที่สโมสรลงทุนไป หลังยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทุ่มเงินเสริมทัพไปเยอะในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แถมทีมยังต้องจ่ายเงินค่าเหนื่อยถึงปีละ 354 ล้านปอนด์ พร้อมยืนยันว่าความสำเร็จของทีมคือสิ่งที่สำคัญที่สุด

ในช่วงหลัง “ผีแดง” ผลงานไม่น่าประทับใจ โดยแพ้ไปถึง 6 เกมจาก 12 นัดหลังสุดในทุกรายการ โดยเฉพาะการแพ้คาบ้านในเกมลีกให้กับคู่รักคู่แค้นอย่าง ลิเวอร์พูล 0-5 รวมถึงแพ้อริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี คาถิ่น 0-2 ในเกมล่าสุดก่อนเบรกทีมชาติ ส่งผลให้ โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีมตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก

และล่าสุด กุนซือชาวนอร์เวย์ อาจยิ่งกดดันมากกว่าเดิม หลัง วูดเวิร์ด ออกมาระบุว่า ถึงเวลาที่ทีมต้องทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม โดยหล่าวว่า “เป้าหมายอันดับแรกของสโมสร คือการประสบความสำเร็จในสนาม ทั้งผู้จัดการทีม นักเตะ และทุกคนในทีมต้องมุ่งมั่นที่จะพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้”