กระแสแรงต่อเนื่องเรียกว่าไม่มีแผ่วเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์ แค่เพื่อนครับเพื่อน ที่ผลิตโดย GMMTV ที่ได้รับกระแสตอบรับและเสียงชื่นชมจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ทำเอานักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี ยิ้มแก้มปริดีใจที่แฟนๆ ชื่นชอบในบทบาทหนุ่มมาดทะเล้น ขี้เล่น ยียวนกวนประสาท และยังดีใจที่ได้มาประกบคู่กับ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ นักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถอีกด้วย โดยเจ้าตัวเผยทุ่มเต็มที่ เพื่อถ่ายทอดความเป็นตัวละครที่สมจริง

โอม เผยว่า “บทที่ได้รับเล่นในเรื่องผมชอบมากๆและรู้สึกดีใจที่ได้มาเล่นในบทบาทนี้ เพราะแอบมีความคล้ายตัวผมอยู่เหมือนกัน ที่จะมีความทะเล้น ขี้เล่น พูดจากวนนิดๆ ทำให้เหมือนเล่นเป็นตัวเอง แต่ก็เล่นยากพอสมควรเพราะต้องให้คนดูเชื่อว่าตัวแสดงภัทรไม่ใช่ตัวเรา และอินไปกับตัวแสดงให้มากที่สุดครับ ซึ่งผมเองก็ตั้งใจทุ่มเทเล่นให้ดีที่สุด และได้มีการเข้าเวิร์กช็อปร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ ด้วย ทั้ง เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ รับบทเป็นภาน้องสาวผมในเรื่อง, พี่มิ้ลค์-พรรษา วอสเบียน รับบทอิ้งค์เพื่อนที่มหาวิทยาลัย รวมถึง นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ รับบทเป็นปราณคู่ปรับของผม ที่ได้มาเล่นคู่กันเป็นเรื่องแรก ถ่ายทอดเรื่องราวจากคนที่ไม่มีวันเป็นเพื่อนกันได้สู่คนที่ไม่มีวันเป็นได้แค่เพื่อน แต่ด้วยความที่เราสนิทกันอยู่แล้วเลยทำให้ไม่ต้องปรับตัวอะไรเยอะ และช่วยส่งอารมณ์กันในแต่ละซีนได้ดีมากๆ ด้วย แถมเคมีเพื่อนซี้ของเราทั้งคู่ยังเข้ากันได้ดีมากๆ”

“ผมก็รู้สึกดีใจสุดๆ เลยที่ได้มาเล่นกับนนนในเรื่องนี้ และต้องขอขอบคุณพี่ออฟที่ช่วยแนะนำ และทำให้พวกเราไม่รู้สึกเกร็ง เล่นได้ไหลลื่น และเป็นตัวแสดงนั้นๆ ได้สมจริงครับ และขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบตัวแสดงภัทร แล้วคอยติดตามให้กำลังใจกันตั้งเริ่มออนแอร์จนถึงตอนนี้ด้วยนะครับ ยังไงก็ขอฝากซีรีส์เรื่องนี้ด้วยทางช่อง GMM25 ครับ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews