กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวของนักร้องหนุ่มหล่อ กัน นภัทร ที่ได้ไปออกรายการหนึ่งเพื่อโปรโมทเพลงใหม่ โดยในรายการพิธีกรคนดังอย่าง พีเค ปิยะวัฒน์ และ ชมพู่ ก่อนบ่าย ได้ยิงคำถามแรกโดยถามว่าได้ข่าวว่ากำลังมีสาวรู้ใจคนใหม่แล้ว ซึ่งหนุ่มกันก็ตอบกลับว่า วันนี้มาโปรโมทเพลง อยู่ๆ พี่เปิดมาถาม มีคนใหม่หรอ? ผมมาโปรโมตเพลงใหม่ เออ ถามว่าเพลงใหม่สิ” ซึ่งจากการตอบและกิริยาของหนุ่มกันทำเอาหลายมองในมุมที่ว่าไม่น่ารักและไม่เหมาะสม จนหนุ่มกันถูกดราม่าเข้าเบาๆในโลกออนไลน์

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของหนุ่มกันได้มีการลงไอจีสตอรี่ ซึ่งเป็นรูปข้อความที่หนุ่มกันไดเร็คท์ไปหาหนุ่มพีเค โดยมีบทสนทนาว่า

“ผมเพิ่งเห็นข่าวลงเรื่องผมเหวี่ยงพี่ในรายการ ผมไม่รู้ว่าพี่คิดแบบนั้นหรือเปล่า ถ้าคิดผมขอโทษด้วยมากๆ นะครับ แต่ผมไม่มีเจตนาแบบนั้นเลยครับ

ด้าน พีเค ก็ได้ตอบกลับมาว่า “ไม่เลย ไม่ต้องห่วงน้องชาย” พร้อมกับบอกให้ทุกคนทราบอีกรอบว่า “ขอชี้แจงนะครับ เพราะรู้สึกว่าเรื่องราวจะบานปลายไปกันใหญ่แล้ว ผมเคารพและรักพี่พีเค เราสองคนไม่ได้มีความรู้สึกที่ไม่ดีต่อกัน เป็นพี่น้องที่รักกันครับ ขอบคุณครับ”

งานนี้เรียกว่าหนุ่มกันเคลียร์ครบทุกประเด็นแล้วยังโอเคดีและไม่ได้มีเจตนาแบบที่หลายคนโยงนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม gunnapat23