ผ่านพ้นไปอย่างสำเร็จสวยงามสำหรับ The Nightclub Concert Ep.2 นภ พรชำนิ By Request โดยผู้จัด World Artists Thailand ที่โชว์ไลฟ์สตรีมสดให้แฟนเพลงชาวไทยทั่วโลกได้ชมกันไปหมาดๆ ครั้งนี้ นภ พรชำนิ ได้นำทุกคนเข้าสู่บรรยากาศคลับแจซซ์ไปกับบทเพลงเพราะทั้งหมดที่ทุกคนรีเควสกันมา รวมทั้งเพลงที่นภขอใช้สิทธิรีเควสเพลงให้ตัวเอง ซึ่งบทเพลงทั้งหมดถูกนำมาเรียบเรียงดนตรีขึ้นมาใหม่สำหรับเวทีนี้โดยเฉพาะ บวกกับโปรดักชั่น แสง สี เสียงแบบจัดเต็มสุดอลังการ ทำให้ไนต์คลับของนภในค่ำคืนนี้ ส่งความอบอุ่นสนุกสนานให้กับแฟนๆ ได้เหมือนกับมานั่งอยู่ในคลับกันสดๆ เลยทีเดียว

นภ พรชำนิ เปิดคลับต้อนรับทุกคนด้วยเพลงอบอุ่น Home ต่อด้วยเพลงที่นภขอใช้สิทธิรีเควสเพลงให้ตัวเองอย่าง “ที่แล้วก็แล้วไป, ขอมือเธอหน่อย, ทนได้ทนไป, ทำดีได้ดี” และเพลงที่ผูกพันในช่วง Bakery Time อย่าง “คืนนี้ขอหอม, อยากจะขอ, รัก, ดอกไม้, ผมแอบชอบคุณ, ใคร, ความลับ​” ตามคำขอของแฟนเพลงทั่วโลก และเพื่อนพี่น้องในวงการอย่าง “บอย โกสิยพงษ์, ปุ๊ อัญชลี, นันทิดา, โป้ โยคีเพลย์บอย, โบ สุรัตนาวี, ธงธง ม๊กจ๊ก” และด้วยเซตเพลงอบอุ่นละมุนละไมเมื่อสาวสวยสุดฮอต “ใบเตย อาร์สยาม” ออกมาร้องเพลง “ดาว” ในลุคใหม่ในสไตล์สวยแซ่บสุดอินเตอร์ พร้อมโชว์ฟีทเจอริ่งเพลง “ยอม” กับ “รางวัลแด่คนช่างฝัน” ร่วมกับนภได้อย่างไพเราะสุดฟิน ที่แม้จะเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกระหว่างนภ และใบเตย แต่ทั้งคู่ก็ได้โชว์ให้เห็นถึงเคมีที่เข้ากันได้ดีมากในการร้องเพลงร่วมกัน ถือเป็นเคมิคอลที่ลงตัวกับสองขั้วที่แตกต่างอีกคู่หนึ่งในวงการ ที่สร้างบรรยากาศได้อย่างอบอุ่นละมุนละไมส่งถึงแฟนๆ ได้ทะลุจอ

พร้อมบิ๊กเซอร์ไพร้ส์เมื่อนภประกาศข่าวดีเรื่องลูกชายกลางเวทีคอนเสิร์ต ในช่วง Zoom คุยกับพี่บอย โกสิยพงษ์ กันสดๆ บนเวทีแล้ว นภก็ประกาศข่าวดีที่เก็บเป็นความลับมานานโดยไม่มีใครรู้ แม้แต่เพื่อนนักดนตรีในวง เพื่อจะมาบอกพี่บอยเป็นคนแรกว่า พี่บอยจะได้เป็นคุณลุงแล้วนะ เพราะขณะนี้ภรรยาของนภตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนแล้ว ซึ่งสร้างความยินดีให้กับทั้งพี่บอย เพื่อนนักดนตรี ทีมงาน รวมทั้งแฟนๆ ที่กำลังชมคอนเสิร์ตอยู่ ต่างส่งข้อความแชตเข้ามาแสดงความยินดีกันแบบรัว รัว รัว แล้วคุณพ่อป้ายแดงอย่างนภก็ขอยกแก้วชน เพื่อฉลองร่วมกับทุกคนในโมเมนต์ดีๆ แบบนี้ ก่อนจะจัดเซตเพลงพิเศษตามคำขอจากทุกคน “เพื่อเธอ, แค่ได้พบเธอ, เผลอ, ลมหายใจ, ฤดูที่แตกต่าง, เหมือนเคย” มามอบความสุขให้กับทุกคนได้อย่างอบอุ่นสมกับฉายาตัวพ่อสายละมุนอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ The Nightclub Concert Ep.3 Nantida 60s จะมีขึ้นอีกครั้งในวันที่ 21 พ.ย.นี้ ตามด้วย The Nightclub Concert Ep.4 สาว สาว สาว Threegether ในวันที่ 28 พ.ย.นี้นั่นเอง

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews