ก่อนหน้านี้อดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี่ ออกมาโพสต์ข้อความดราม่าเกี่ยวกับการเลี้ยงลูกและอื่นๆซึ่งมีความอึดอัดในใจ โดยหลายคนที่เห็นก็พากันคิดและโยงไปต่างๆนานาและก็มีคนคาดเดาว่าเกี่ยวข้องกับหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ หรือไม่ ล่าสุดเจอตัวหนุ่มไมค์เจ้าตัวก็พูดถึงประเด็นนี้และเรื่องการทำงานในหนังฮอลีวู้ดล่าสุดของตัวเองกับประสบการณ์ต่างๆที่ได้รับ

ไมค์ เผยว่า “เรื่องน้องแม็กซ์เวลล์จริงๆเพิ่งลงไปหามาครับ​ ไปภูเก็ตมาก็สนุกดีครับ ได้อยู่กับเขาเต็มอิ่มครับ​ เพราะว่าเราอยู่ด้วยกัน​ 24​ ชั่วโมงเลย​ กินด้วยกัน​ นอนด้วยกัน​ ทำกิจกรรมนั่นนี่ด้วยกัน น้องซนขึ้นครับ​ เรามีทำกิจกรรมหลายอย่างด้วยกัน​ ก่อนที่ผมจะไปผมก็คิดว่ากิจกรรมอะไรบ้างที่แม็กซ์เวลล์จะชอบและทำอะไรด้วยกันได้บ้าง​ เขาก็โตขึ้นเรื่อยๆ​ แต่ที่ผมไปทำงานที่จีนผมก็จะคอยบอกเขาทุกครั้งครับ​ เขาก็เข้าใจ​ แต่ผมก็จะสัญญากับเขาว่าผมจะกลับมา แต่วันพ่อที่จะถึงนี้ก็ไม่แน่ใจนะว่าจะได้เจอกันไหม​ ก็ต้องรอดูจังหวะด้วย​ สถานการณ์ต่างๆ​ ด้วยหลายๆ​ อย่าง​ ตอนนี้ในหลายๆ​ เรื่อง ก็ไม่สามารถตอบอะไรได้มาก”

“ส่วนเรื่องที่ซาร่าโพสต์ที่คนพุ่งเป้ามาที่ผม อันนี้ผมไม่ทราบครับ​ แต่ว่าขออนุญาตไม่ตอบเรื่องบุคคล​ที่สาม​ เพราะว่าถ้าตอบไปมันจะยิ่งไม่จบ​ และลูกผมก็โตขึ้นทุกวัน​ เพราะฉะนั้นผมคิดว่าจะไม่พูดและไม่ตอบคำถามพวกนี้อีกครับ​ ขอโฟกัสแต่ลูกเท่านั้นครับ”

ไมค์ เล่าต่อว่าอีกว่า “กับการทำงานกับคุณเพียร์ซ บรอสแนนก็สนุกดี ทีแรกก็มีความตื่น อย่าเรียกว่าตื่นเต้นเลยครับ เรียกตื่นตระหนกมากกว่า เพราะว่าเราก็โตมากับหนังของเขา อย่าง 007 เพราะฉะนั้นก็ค่อนข้างตื่นเต้น แต่พอเจอเขา เขาเป็นกันเอง เฟรนด์ลี่มากเลย ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายขึ้น ไม่ตึงเครียดในกองมากเกินไป ทั้งๆ ที่เป็นหนังที่ต้องพูดภาษาอังกฤษเรื่องแรกของเรา จริงๆ ทุกการถ่ายทำต่างถิ่น ผมได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ค่อนข้างเยอะอยู่แล้ว ในเรื่องนี้ก็ได้ไปเห็นโปรดักส์ชั้นอีกแนวหนึ่ง อีกประเภทหนึ่งเป็นครั้งแรก ได้รวมงานกับคนที่ต่างวัฒนธรรมกันครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม m1keangelo