หลังส่งซิงเกิ้ลฮอตเพลงใหม่ น่ารักอะไรเบอร์นี้ ที่ร่วมงานกับ นิชคุณ ซูเปอร์สตาร์รุ่นน้องจากวง 2PM ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เลยขอเตรียมสร้างบิ๊กเซอร์ไพร้ส์อีกครั้งด้วยเอ็มวีเพลงนี้ที่ขอชวน ไบรท์ – พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ หวานใจตัวจริงมาแจกความสดใสถ่ายเอ็มวีคู่กันเป็นครั้งแรก

โต๋ เผยเบื้องหลังเบื้องการทำงานในเอ็มวีนี้ว่า “จริงๆแล้วตัวเพลงที่ได้นิชคุณมาร่วมงานนั้น บันทึกเสียงเสร็จไปตั้งแต่ปี 2563 แล้ว แต่เนื่องจากวิกฤตการณ์ โควิดที่ระบาดไปทั่วโลกรวมทั้งเมืองไทยด้วย ทำให้นิชคุณไม่สามารถกลับมาเมืองไทย เพื่อถ่าย MV ร่วมกันได้เจอโจทย์ยากแบบนี้เข้าไปทั้ง โต๋และทีมงานเลยต้องปรับตัวยกใหญ่ ลองทำอะไรใหม่ๆ ด้วยการมีท่าเต้นในเพลงของตัวเองเป็นครั้งแรก แถมยังเพิ่มดีกรีความสดใสให้สมกับชื่อเพลง ชวนไบรท์มาเต้นในเอ็มวีนี้ด้วยกันซะเลย ด้านนิชคุณ ก็ให้ความร่วมมือเต็มที่ ฝึกซ้อมท่าเต้นที่ทางทีมงานส่งไปให้จากเมืองไทย แล้วถ่ายฟุตเทจส่งตรงกลับมาจากเกาหลีเพื่อเอ็มวีนี้โดยเฉพาะ เรียกว่าเป็นการทำงานข้ามประเทศแบบ New Normal กันเลยทีเดียว”

นอกจากนี้ในเอ็มวีนี้โต๋ ยังได้ร่วมงานกับ ครูเฟรม-วีรภัทร ครูสอนท่าเต้นชื่อดัง ที่ร่วมกับศิลปินชั้นนำมาแล้วมากมาย มาช่วยออกแบบท่าเต้นโดนใจให้เพลงนี้ เพิ่มดีกรีความน่ารักด้วย น้องเคนโซ่ นักเต้นเท้าไฟรุ่นจิ๋วมาร่วมแจมในเอ็มวีนี้อีกด้วย

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews