การแข่งขัน EA SPORTS FIFA Online 4 Series ปิดฉากลง แชมป์ตกเป็นของ WhizFox จากเกาหลีใต้ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งที่สุด

EA SPORTS FIFA Online 4 Series เป็นการดวลกันระหว่าง 16 ทีมที่ดีที่สุดจาก 4 ประเทศ ไทย เวียดนาม จีน และ เกาหลีใต้ ในการจัดอันดับของ FIFA Online 4 Series ผ่านการแข่งขันอันยาวนานตลอดเกือบ 1 ปีที่ผ่านมา โดยมีทีมที่โดดเด่น อาทิ FaZe Clan, Manchester City Esports, Wolves Weibo และ CrazyWin

หลังจากผ่านรอบแบ่งกลุ่มอันแสนดุเดือด WhizFox จากเกาหลีใต้ ก็สามารถสยบคู่แข่งผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ไปพบกันทีมสุดแกร่งจากประเทศไทย FaZeClan ที่เพิ่งคว้าแชมป์ EACC Summer 2021 ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก เพราะทีมไทยต้านทานทีมแดนกิมจิไม่ไหว พ่ายไป 3 เกมรวด ทำให้ WhizFox คว้าแชมป์ FIFAe Continental Cup 2021 พร้อมเงินรางวัล 300,000 ดอลลาร์สหรัฐไปครอง

ชมการแข่งขันรอบ Final ย้อนหลังได้ที่

สำหรับการแข่งขัน FIFA Online 4 Series 2022 กำลังใกล้เข้ามาแล้ว โดยจะเริ่มต้นอีกครั้งกับ FIFAe Champions Cup ในช่วงเดือนมกราคม 2022 ตามด้วย EACC Summer 2022 ในช่วงเดือนเมษายน 2022 จากการแข่งขันจากภายในประเทศ สู่ระดับนานาชาติของ FIFA Online 4 กำลังจะเริ่มขึ้น เตรียมตัวให้พร้อม คุณก็สามารถเป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมการแข่งสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ได้!.