มีเรื่องและดราม่าพุ่งใส่ไม่เว้นแต่ละวันจริงๆ สำหรับนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา ที่ล่าสุดเจ้าตัวลงรูปในชุดสุดชิลของตนเองในไอจีส่วนตัว ซึ่งในรูปสาวกระต่ายอวดความสดใสให้แฟนๆ เห็น แต่ที่ปังและหลายคนโฟกัสหนักมากในรูปคงหนีไม่พ้นกระเป๋าหรูของสาวกระต่ายที่มีราคาแพงที่ใส่ประกอบลุคนี้กลับมีคนมาตามดราม่าตามมา

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวกระต่าย เจ้าตัวลงรูปพร้อมข้อความว่า “จ้วดจ้าดแลนด์ Cafe” จากนั้นไม่นานก็มีคอมเมนต์หนึ่งมาเขียนข้อความว่า “ใส่ของแท้ยังไงให้ดูเหมือนของก๊อบ” จากนั้นแฟนคลับของสาวกระต่ายก็มาให้กำลังใจเจ้าตัวและโจมตีคนที่เปิดประเด็นและมีการดราม่าไปมาอย่างดุเดือด

ขณะเดียวกันก็มีคนมาคอมเมนต์อีกว่า “ถูกสงสัยที่เลือกใบนี้เพราะโลโก้ใหญ่มาก กลัวคนไม่รู้ เลยดูปลอม ปลอมจริง แล้วรวมๆ แต่งตัวดูไม่มีเทส ทั้งผัวทั้งเมีย ตลกมาก ส่วนอิคนที่ดิ้นออกมาปกป้องนี่ ได้ 5 ได้ 10 ป่าว ถึงเดือดร้อน ด่าคนอื่นจน เหยียดคนอื่น มึงรู้ป่าว บางคนเค้ารวยกว่ามึงเยอะ ออกจากกะลาบ้างนะ เรียนแล้วหัดจำแล้วนำมาใช้ด้วย เรื่องศีลธรรมผิดชอบ ชั่วดีอ่ะ ส่วนดี ก็ ดี ส่วนเลวก็คือเลว มันจะสร้างบ้านให้พ่อ ให้แม่ ซื้อของแบรนด์เนม ก็เพื่อตัวมันเองทั้งนั้น ชื่นชมเพื่อออ มีอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมบ้าง นอกจาก เรื่องผิดศีลธรรม มีผัวตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนไม่บรรลุนิติภาวะ แถมเป็นครูตัวเอง และแย่งมา ส่วนเพลงก็มีแต่ส่งเสริมสังคมเสื่อมๆ ทั้งนั้น มั่นหน้าจังเรื่องชั่วๆ เนี่ย มีจิตสำนึกบ้างมั้ย แถเก่งยัน FC เลยอ่ะ”

จากนั้นไม่นานชาวเน็ตก็มีมาโจมตีกันอีกรอบและเขียนข้อความในเชิงดราม่าใส่กันอีกครั้งนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม kratai_phannipha