“บาส” สุรเดช พินิวัตร์ นักร้องนักแสดงหน้าใส วัย 22 ปี ที่ได้มาออกงานครั้งแรก หลังจากมาตรการโควิดผ่อนคลายที่งานรวมพลคนรักศิลปินไอดอล idol Exchange เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยหนุ่มบาสเผยว่า ดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ พร้อมยอมรับว่าจำหน้าแฟนคลับบางคนไม่ได้ เพราะสวยขึ้นผิดหูผิดตา รวมทั้งฝากผลงานการแสดงซีรีส์ Gen Y The series “วัยรุ่นวุ่นYรัก” และ “อาการจะรัก” ด้วย

                “วันนี้ผมมามอบความสุขให้กับเหล่าแฟน ๆ idol Exchange นะครับ แล้วก็ได้เจอกับแม่ ๆ ครั้งแรก (หลังจากโควิดระบาดระลอกล่าสุด ทำไมงานต่าง ๆ ถูกระงับหมด) ก็ดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ ไม่ได้เจอกัน โห.. นานมาก ๆ แล้วครับ ช่วงโควิดไม่ได้เจอใครเลย มันต้องกักตัว ทางที่ดีเราก็เซฟตัวเอง ไม่ได้ออกไปไหน ไม่ได้เจอใครเลย”

                ได้เจอแฟนคลับครั้งแรกหลังไม่ได้เจอกันนานมาก

                “รู้สึกว่าตื่นเต้นมาก ๆ เอาจริง ๆ ป่ะ ไม่เจอแฟนคลับนาน หน้าก็เปลี่ยนกันไป บางคน หูย..สวยขึ้น จำไม่ได้บ้าง แต่ก็รู้สึกดีใจมากที่มีวันนี้ที่ได้เจอเค้า”

                ตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง?

                “ผลงานเพลงใหม่มีแล้วครับ แต่เรายังอุ๊บส์ไว้ก่อน ตอนนี้ใกล้จะเสร็จแล้ว และตอนนี้กำลังถ่ายซีรีส์ Gen Y The series “วัยรุ่นวุ่นYรัก” หลังจาก Gen Y ก็มี อาการจะรัก ครับผม แต่ Gen Y นี่ออนวันที่ 25 26 เดือนธันวาครับผม”

                ช่วงโควิดนี่ทำอะไรอยู่บ้านบ้าง?

                “จริง ๆ ก็พัฒนาตัวเองไปเรื่อย ๆ ครับ เรียนร้องเพลงแบบออนไลน์ แล้วก็ฝึกเล่นกีต้าร์เพิ่มขึ้น ทำหลายอย่าง เหมือนไม่เจอแฟน ๆ นาน ก็หากิจกรรมที่มันมากกว่าการไลฟ์ ก็คือผมมาเล่นเกมให้แฟน ๆ ดู เค้าก็สนุก มีความสุขของเขา คือมันช่วยแบ่งเบาความเครียดของเขาได้ด้วยอะครับ”

                แพลนปีหน้ามีอะไรให้แฟน ๆ ได้ดูบ้าง?

                “จริง ๆ มีเยอะครับผม เพราะสตาร์ฮันเตอร์ทำซีรีส์หลายเรื่องมาก ๆ”

                ปีใหม่จะมีไปท่องเที่ยวที่ไหนไหม?

                “ก็ต้องดูก่อนครับ ถ้ามีงานก็ไปไหนไม่ได้ เพราะถ้าสมมติมันทำงานได้ เราก็ต้องเคลียร์งานที่เหลือก่อน”

                มีอะไรฝากถึงแฟน ๆ บ้าง?

                “ขอบคุณ idol Exchange นะครับ ฝาก idol Exchange ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วย แล้วก็อย่าลืมนะครับ อัลบั้มลิซ่าครับผม ต้องคว้าและจับจองเอาไว้ให้ได้ ถ้าใครไม่มีถือว่าพลาดมาก ๆ นะครับ แล้วก็ฝาก Gen Y The series วัยรุ่นวุ่นYรัก ซีซั่น 2 แล้วก็ฝาก อาการจะรัก ด้วยนะครับ แล้วก็ผลงานของสตาร์ฮันเตอร์ทุกผลงานเลยนะครับผม ฝาก ig ผมด้วย @bbasjtr ครับผม”

สำหรับอัลบั้ม LISA FIRST SINGLE ALBUM POP-UP STORE สามารถซื้อได้ที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชั้น G โซน A และร้านตัวแทนจำหน่ายอีกมากมาย.