การกลับมาอีกครั้งของงาน idol EXCHANGE ที่จัดเป็นประจำทุกเดือน แต่ต้องหยุดไปนานกว่าครึ่งปี เพราะการแพร่ระบาดของโควิด แต่หลังมาตรการป้องกันได้รับการผ่อนคลายลง ทำให้กลับมาจัดงานได้แล้ว ภายใต้มาตรการการดูแลอย่างเข้มงวด โดยจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 และวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย. นี้ ที่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชั้น G โซน A (โซนโตคิวเก่า)

สำหรับในเดือน พ.ย. นี้ idol EXCHANGE จะมาในธีม Ticket To Happiness ประเดิมการกลับมาด้วยนักร้องนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังจากค่าย Star Hunter Entertainment นำทัพโดย “บาส สุรเดช”, TUNG SUPERBOY, เหล่านักแสดงจากซีรีส์ My Mate Match พร้อมด้วย “ไข่มุก CNY”, บอยแบนด์ 4MIX และเหล่าวงไอดอลอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น WISDOM, CHEESY PIE by CM CAFÉ, THE GLASS GIRLS, GRANDE, MYMMIM, MiiWJYDAA, BLACKDOLLS, POP UP, PEACH YOU, HAPPY TAIL, CHYPRE, DEAREST, DEARARY, JEWEL GIRLS, IRIZ, PINK NAVY, D-CODE, MEEN WORAWIT, THAIYEAH, AB GROUP, Scorpio Artist, BL, SKYLIZE

และเซอร์ไพร้ส์กับการปรากฏตัวขึ้นเวที idol EXCHANGE เป็นครั้งแรกของไอดอลน้องใหม่ อาทิ SUGXR BVBBLE, FLUFFY TOAST, BABE’Y, TRIPLE B ENTERTAINMENT ฯลฯ.