“Sony PlayStation” นำเสนอโฆษณาสุดครีเอทีฟ โดยจะออกอากาศระหว่างการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (UCL) ฤดูกาลนี้ เป็นโฆษณาที่นำตัวละครยอดนิยมจากเกมแฟรนไชส์ต่าง ๆ ของ PlayStation มาอยู่ในสนามฟุตบอล

วิดีโอนี้จะนำคุณเข้าสู่ภายในอุโมงค์ทางเดินก่อนลงสนาม เพื่อให้เห็นความรู้สึกหวาดหวั่นของเหล่านักเตะ เมื่อรู้ว่า Kratos และ Atreus จากเกม God of War เป็นผู้นำทีมฝั่งตรงข้าม ส่วนตัวละคร Ratchet และ Clank จะปรากฏตัวผ่านรอยแยกระหว่างมิติบนพื้นสนามเพื่อช่วยเหลือผู้เล่นที่กำลังบาดเจ็บ ด้าน Aloy จากเกม Horizon Forbidden West ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม คอยวางกลยุทธ์และเลือกแผนการเล่นเพื่อนำพาผู้เล่นไปสู่ชัยชนะ ขณะที่ Nathan Drake จากเกม Uncharted ใช้ทักษะปีนป่ายค้นหาที่นั่งชมเกมการแข่งขันที่ดีที่สุดในสนาม เพื่อเชียร์ทีมรักจากมุมสูง

สำหรับ PlayStation และ UEFA Champions League ได้ต่อสัญญาความร่วมมือในรอบปี 2021-2024 เพื่อสานต่อความสัมพันธ์ที่มีมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1997 โดยความร่วมมือครั้งนี้ครอบคลุมไปถึงสิทธิในการเป็นผู้สนับสนุนรายการการแข่งขัน UEFA Super Cup, UEFA Youth League และ UEFA Futsal Champions League.