ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลาการเปรียญ วัดท่าเจดีย์ ต.บางเลน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี “กบ ปภัสรา” เตชะไพบูลย์ นักแสดงสาวชื่อดัง ร่วมกับ “ปู มัณฑนา หิมะทองคำ” “ดี้ ปัทมา ปานทอง” พร้อมคณะ ร่วมกันมอบถุงยังชีพ 250 ชุด ให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจให้แก่ชาวบ้าน

ทางด้าน พระครูพิพัฒน์เจติยาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดท่าเจดีย์ กล่าวว่า ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงวัดท่าเจดีย์ มีบ้านเรือนอยู่ริมแม่น้ำท่าจีน ได้รับผลกระทบจากการระบายน้ำลงสู่แม่น้ำท่าจีน และจากปริมาณน้ำฝนที่ตกหนัก จากพายุ”คมปาชุ” และพายุ“ เตี้ยนหมู่” ทำให้เกิดปัญหาอุทกภัย น้ำท่วมบ้านเรือนประชาชนนานหลายสัปดาห์ ทั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์จาก “กบ ปภัสรา” ที่ได้นำคณะกัลยาณมิตรร่วมกันนำสิ่งของมามอบให้ชาวบ้าน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน

“กบ ปภัสรา” กล่าวว่า ที่ผ่านมาได้นำสิ่งของไปมอบช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อนในพื้นที่ต่างๆ หลายจังหวัด ครั้งนี้ได้นำมามอบให้กับชาวบ้านในพื้นที่ อ.สองพี่น้อง บ้านเกิดของตนเอง ซึ่งถูกน้ำท่วมขังมานานแล้ว ชาวบ้านใช้ชีวิตด้วยความยากลำบาก จึงได้นำคณะกัลยาณมิตรเข้ามาช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน และขอเป็นกำลังใจ ให้ทุกคนต่อสู้วิกฤตนี้พ่านพ้นไปด้วยกัน