รายงานข่าวจาก  บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่าศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเดอะมอลล์อันประกอบด้วยเดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ พร้อมให้ความร่วมมือและร่วม รับผิดชอบต่อสังคม โดยยินดีปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุข โดยจะปิด ให้บริการเป็นการชั่วคราว อย่างน้อย 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฏาคม 2564 เป็นต้นไป ยกเว้นพื้นที่และบริการดังต่อไปนี้ยังให้บริการตามปกติ


1) กูร์เมต์ มาร์เก็ต ที่อยู่ภายในศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เปิดให้บริการ 10.00 – 20.00 น. ยกเว้น โฮม เฟรช มาร์ท สาขารามคาแหง เปิดให้บริการ 11.00 – 19.00 น. และกูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขา Stand Alone เปิด-ปิด ตามตารางแนบท้าย
2) เทคโฮม ฟู้ดฮอลล์ ฟู้ดคอร์ท (เฉพาะซื้อกลับไปบริโภคเท่านั้น) เปิดให้บริการ 10.00 – 20.00 น. ยกเว้นกูร์เมต์อีทชั้น 6สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์งามวงศ์วานปิดให้บริการ
3)ร้านขายยาและเวชภัณฑ์รวมทั้งร้านBootsและWatson 4) ร้านอาหารและเครื่องดื่ม (เฉพาะซื้อกลับ ไปบริโภคเท่านั้น ) 5) ธนาคารและสถาบนั การเงิน
6) ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือหรือระบบสื่อสาร
7) หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวคั ซีนโควิด-19