นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คท์ทุ่มทุนสร้างของนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ของจริงกับซีรีส์เรื่อง “The Ocean Eyes”(ดิ โอเชียน อายส์) งานนี้นอกจากนั่งตำแหน่งนักแสดงนำแล้วมิวยังนั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างอีกตำแหน่ง โดยลงมือทำงานเบื้องหลังตั้งแต่คิดพล็อตเรื่องกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่มิว ตั้งใจนำเสนอเป็นอย่างมาก และแฟนคลับทั่วโลกก็ยังคงสนับสนุนมิวอย่างเหนียวแน่นเช่นเคย

เรียกว่าทันทีที่มีการปล่อยรูปนักแสดงนำในวันบวงสรวง แฟนคลับก็แห่ติด #TheOceanEyes จนสามารถขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์เทรนด์ไทยภายใน 3 นาทีเท่านั้น และยังไต่อันดับเทรนด์โลกอันดับ4 ภายในเวลาอันรวดเร็วอีกด้วย

สำหรับ ซีรีส์เรื่อง “The Ocean Eyes” หรือก่อนหน้านี้ถูกรู้จักในชื่อ Aquarium Man(อควาเรียม แมน) เป็นโปรเจ็คท์ยักษ์ใหญ่ ซีรีส์สัตว์แพทย์สัตว์น้ำเรื่องแรกของเอเชีย ร่วมทุนระหว่าง ไทย-จีน-สหรัฐ แถมยังได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงนำที่ร่วมทีมหน่วยแพทย์พิเศษ Ocean Eyes หรือเรียกสั้นๆ ว่า ทีม OE ที่เป็นกลุ่มตัวละครหลักของเรื่อง นำทีมโดย มิว ศุภศิษฏ์, พีค-ภีมพล, เบลล์-เขมิศรา, ต้นหลิว-มรกต พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่อีกคับคั่ง เรียกได้ว่าแค่เผยรูปและรายชื่อนักแสดงออกมาแฟนคลับก็ต่างตื่นเต้นกับผลงานใหม่ของ มิว ศุภศิษฏ์ กันน่าดู


งานนี้แฟนๆก็ติดตามข่าวของซีรีส์ได้ทาง Msuppasitstudio เลยจ้าและติดตามข่าวสารรอบโลกได้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews