อาวดี้ ประเทศไทย เดินหน้าภารกิจการเพิ่มจำนวนโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรให้ครอบคลุมพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ ประกาศเปิดตัวโชว์รูม ออดี้ หาดใหญ่ อีกหนึ่งก้าวสำคัญในการขยายตลาดรถหรูในภาคใต้ตอนล่าง ตอบกลยุทธ์ Network Coverage ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ เผยออดี้ หาดใหญ่ เงินลงทุนกว่า 130 ล้านบาท พื้นที่รองรับทั้งในส่วนฝ่ายขายและศูนย์บริการรวมกันมากกว่า 2,000 ตารางเมตร ชูจุดเด่นบริการลูกค้าอย่างครบวงจร พร้อมยืนยันถึงความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุด บริการหลังการขายที่มีคุณภาพ
เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 นายกฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการและประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด และ นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด พร้อมผู้บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย ร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของโชว์รูมและศูนย์บริการ “ออดี้ หาดใหญ่” งานนี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้น จากกองทัพรถหรูพรีเมียมทุกเซกเมนต์มาแสดงกว่า 20 รุ่น พร้อมส่ง Q6 e-tron Performance รถไฟฟ้ารุ่นใหม่เจเนอเรชั่นล่าสุดที่เปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ ให้ลูกค้าในจังหวัดสงขลาและพื้นที่ภาคใต้ตอนล่างได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่มีใครเหมือน
นายณชนก จันทร์มา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ริช แอนด์ เบสท์ ออโต้ จำกัด กล่าวว่า “หาดใหญ่เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่สำคัญของภาคใต้ของประเทศไทย กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่น่า สนใจสำหรับธุรกิจชั้นนำในการจำหน่ายสินค้าระดับพรีเมียม เรามั่นใจว่า ออดี้ หาดใหญ่ จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการเติบโตนี้ และเราพร้อมที่จะนำเสนอรุ่นรถ และบริการระดับพรีเมียมที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ ”
ออดี้ หาดใหญ่เปิดให้บริการเมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมาสามารถทำยอดขายถึงปัจจุบันกว่า 20 คัน คาดว่าจากการเปิดให้บริการในวันนี้จะทำให้ยอดขายถึงสิ้นปีอยู่ที่ 40 คัน ส่วนเป้าหมายปีหน้าคาดว่าจะเพิ่มเป็น 60 คัน ขณะเดียวกันได้จัดแสดงรถรุ่นต่างๆภายในโชว์รูม มากถึง 8 คัน และได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัย พร้อมโซนพักผ่อนสำหรับลูกค้า ทั้นส่วนของฝ่ายขายและบริการหลังการขาย ซึ่งได้รับการพัฒนาให้เป็นไปตามมาตรฐาน AUDI AG โชว์รูมและศูนย์บริการ ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร โดยส่วนบริการลูกค้าและบริการหลังการขายได้ถูกเชื่อมต่อกันอย่างลงตัว เพื่อให้ความสะดวกสบายสูงสุด ศูนย์บริการติดตั้งเทคโนโลยีและเครื่องมือที่ทันสมัย สามารถรองรับการบริการได้มากกว่า 200 คันต่อเดือน และมีพื้นที่เพียงพอต่อการขยายศูนย์บริการ เพื่อรองรับการบริการได้มากกว่า 350 คันต่อเดือน ในอนาคต ทีมงานบริการหลังการขาย ที่ได้รับการอบรมตามมาตรฐาน AUDI AG พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ เผยแผนเปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถังเพิ่มเติม เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร รวมถึงการจัดเตรียมห้องสต๊อกอะไหล่ตามมาตรฐาน เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาคารแห่งนี้จึงไม่เพียงแต่เป็นโชว์รูมรถยนต์หรู แต่ยังเป็นศูนย์บริการที่ครบครันพร้อมยกระดับมาตรฐานการบริการในภาคใต้ตอนล่างอย่างสมบูรณ์แบบ