บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ผู้นำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำมะเขือเทศที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน เล็งเห็นถึงปัญหาสุขภาพของ “ลำไส้” เป็นอวัยวะที่อาจถูกมองข้าม ด้วยเห็นความสำคัญของสมอง หัวใจ ตับ และปอดมากกว่า แต่ในความจริงแล้ว ลำไส้มีความสำคัญไม่น้อยกว่าอวัยวะอื่น ๆ ที่ช่วยในการทำงานของระบบทางเดินอาหาร ช่วยสร้างพลังงาน และขับถ่ายของเสียออกจากร่างกาย หากระบบทางเดินอาหารมีปัญหาหรือขาดสมดุล ร่างกายจะไม่สามารถทำงานได้ปกติ ส่งผลให้เกิดอาการเหนื่อยล้า ขาดสมาธิ สุดท้ายอาจนำไปสู่โรคร้ายแรง ดอยคำจึงจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Good Health Great Heart เฮลตี้ทั้งตัว หัวใจแฮปปี้ ” ร่วมกับ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ และ บริษัท มีเดีย แอดดิคท์ จำกัด”

กิจกรรมไฮไลท์ภายในงาน เป็นการเสวนาในหัวข้อ “ปรับลำไส้กู๊ด สมูทไม่ปวดบิด” โดยได้รับเกียรติจาก “ดร.นพ.ธรรณวัฐ วัฒนาเศรษฐ์’ คุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้าน Anti-Aging and Regenerative Medicine พร้อมด้วยแขกรับเชิญคนสวย “คุณมะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์” มาร่วมพูดคุยพร้อมทั้งแชร์ประสบการณ์เรื่องการรับประทานอาหารและวิธีการดูแลตัวเอง โดยมีผู้ดำเนินรายการมากความสามารถอย่าง “คุณเซน เมจกา สุพิชญางกูร” ทำให้บรรยากาศภายในงานได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก ทั้งกลุ่มเป้าหมายคนที่รักสุขภาพ รวมไปถึงผู้ใช้บริการของทาง รพ.เกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์

โดยวันนี้ดอยคำ มีผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหลากหลายอย่างมาให้ผู้ร่วมงานได้ลองทานกันไม่ว่าจะเป็น น้ำมะเขือเทศดอยคำ, น้ำสมุนไพรพร้อมดื่มและอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เป็นหัวใจหลักของงานในวันนี้ ดอยคำ เจลลี่ สตริป มีทั้งหมด 3 สูตร โทเมโท พลัส คอลลาเจน เจลลี่, คาโม ไนท์ เจลลี่ และ ไฟเบอร์ เจลลี่ ซึ่งเป็นสูตรใหม่ล่าสุดของดอยคำ เจลลี่ สตริป ซึ่งภายในงานวันนี้จะมีให้ผู้ร่วมงานทุกคนได้ลองชิมกันอีกด้วย

นอกจากนี้ได้รับเกียรติจาก ”คุณธนัญญ์พร วิทยากิตติพงษ์ : Marketing Communication Manager” กล่าว “วันนี้ทางดอยคำอยากแนะนำ ดอยคำ เจลลี่ สตริป สูตรใหม่ของเรา สูตรไฟเบอร์ เจลลี่ กลิ่นมะขามน้ำผึ้ง (Fiber Jelly) ที่มีส่วนผสมของ ฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์ + อินูลิน 10,000 mg มีคุณสมบัติเป็นพรีไบโอติกส์ ช่วยเพิ่มกากใยในทางเดินอาหาร พร้อมกับ สารสกัดจากมะขามป้อม 300 mg มีส่วนช่วยเรื่องการขับถ่ายและปรับสมดลุลำไส้ ขับถ่ายไม่ปวดบิด และผงมะขาม 100 mg ช่วยส่งเสริมระบบการขับถ่าย และส่วนผสมสุดท้าย แอปเปิ้ลไซเดอร์ 50 mg ช่วยเผาผลาญและปรับระบบย่อยอาหารให้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังมี Active อื่นที่มาช่วยเพิ่มเติมประสิทธิภาพอีก 6 อย่าง อาทิ สารสกัดจากส้มแขก / สารสกัดจากส้ม / สารสกัดจากชาดำ / สารสกัดจากขมิ้น /วิตามินซี และ วิตามินบี ที่เป็นตัวช่วยเรื่องของลำไส้และระบบการขับถ่ายของเรา ดอยคำ เจลลี่ สตริป ยังมีอีก 2 สูตร คือ โทเมโท พลัส คอลลาเจน เจลลี่ มีส่วนช่วยในเรื่องของผิวพรรณ และ คาโม ไนท์ เจลลี่ ช่วยให้ผ่อนคลาย นอนหลับสบาย ได้พักสมองและสายตาอย่างเต็มที่ ”

หลังจากจบช่วงเสวนา ผู้ร่วมงานทุกท่านได้รับสาระความรู้และประโยชน์ในเรื่องของ ไฟเบอร์ ที่มีความสำคัญต่อร่างกายของเราเป็นอย่างมาก อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ต่อสุขภาพลำไส้และระบบการขับถ่ายของรา เป็นสารอาหารที่มีความสำคัญในการทำงานของลำไส้ ระบบทางเดินอาหารและระบบการขับถ่าย ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษให้ผู้ร่วมงานทุกท่านได้ลุ้นรับของรางวัลมากมาย สำหรับผู้เข้าร่วมงานในวันนี้ทาง ดอยคำ ยังมีของรางวัลสำหรับผู้เล่นเกมตอบคำเป็น Gift Set ดอยคำ เจลลี่ สตริป ให้ผู้เล่นเกมทุกท่าน และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านยังได้รับน้ำมะเขือเทศดอยคำและดอยคำ เจลลี่ สตริป กลับบ้านไปลองชิมกันอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมในวันนี้ได้รับความสนใจและการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมหลากหลายช่วงอายุทั้งผู้สูงอายุ กลุ่มคนทำงาน วัยรุ่น และผู้ใช้บริการโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ ที่มีความสนใจในเรื่องลำไส้และระบบทางเดินอาหาร ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับ Gift Bag จากผลิตภัณฑ์ ดอยคำ ติดมือกลับบ้านทุกท่าน รวมถึงยังได้เลือกซื้อสินค้าสุขภาพจากพันธมิตรมากมายที่ยกขบวนกันมาสร้างสีสัน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษร่วม 8 แบรนด์สินค้า

ในปี 2024 นี้ ก็เข้าสู่ช่วงปลายปีแล้ว แต่ยังสามารถพบกับกิจกรรม Good Health Great Heart ได้อีกที่โรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศ โดยสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทาง FB Page:  MEDIA Addict Thailand https://rb.gy/0bmfv4